การบินไทย กับ ภาพยนต์โฆษณา 0 บาท

เห็นแล้วทึ่งและชื่นชมมากๆ สำหรับ น้องๆ แอร์กับสจ๊วต ร่วมใจกันสร้างหนังสั้นขึ้นมา
เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์ ภาพลักษณ์องค์กรให้กับบริษัทที่รัก
ที่อยู่ในท่ามกลาง สภาวะวิกฤตทางการเงิน
การจ้างทำโฆษณา การถ่ายทำหนัง สื่อภาพเคลื่อนไหว
เพื่อสร้างภาพลักษณ์ และสร้างความเชื่อมั่นให้กลับคืนมา..
มันใช้งบประมาณมากมายนัก เท่าที่ผ่านๆมา
ยิ่งในช่วงที่บริษัทประสบปัญหา น้องๆแอร์กับสจ๊วต ก็ได้ร่วมกันสร้างสื่อโฆษณาสั้นๆ
เพื่อปล่อยสู่สายตาชาวโลก เนื้อหาจริง ที่กลั่นออกมาจากใจจริงๆ
เป็นข้อความที่อยากจะสื่อออกไป ให้ลูกค้า ทั้งไทยและเทศ ตลอดจน พี่น้องคนไทย
ได้รับทราบถึง ความมุ่งมั่น ของน้องๆแอร์กับสจ๊วตที่ถ่ายทอดออกมาผ่าน คลิบวีดีโอ สั้นๆ 
งบประมาณช่วยกันออก ดอกกล้วยไม้สวยๆที่ใช้ประดับในห้องน้ำ ก็ซื้อหากันมาเองจากตลาด 
คนเขียนบท ผู้กำกับ ตากล้อง และนักแสดง ....
หลังจากผู้ใหญ๋ท่านเห็นชอบและอนุมัติ...
ทุกคนก็ช่วยกันคิด ช่วยกันปรับแต่ง จนได้ผลงานชิ้นนี้ออกมา ....
ภาพยนต์สั้นๆ ความยาว ๑ นาที นิด นิด...
ถ้าจะต้องจัดจ้าง... ผ่านเอเจนซี่ ... ผมเดาว่า... คงจะต้องมี ๗ หลัก
ยิ่งถ้าเป็นการบินไทยแล้ว...  น่าจะประมาณนั้น...
ช่วยแชร์ ช่วยชื่นชม น้องๆแอร์และสจ๊วต จิตอาสา..เป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ
เมื่อวันที่พร้อม น้องๆเหล่านั้นจะได้ตั้งใจกอบกู้ชื่อเสียงให้การบินไทย
กลับมาเป็นสายการบินแห่งชาติ อย่างภาพภูมิใจได้เหมือนเดิม  
ภาพยนต์สั้น คลิกตามลิงค์ไปชมได้เลยครับ

https://www.facebook.com/541423619297203/posts/2885093688263506/

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  การบินไทย จิตอาสา หนังสั้น สื่อโฆษณา
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่