เรียน เจ้าหน้าที่ ทรู
สืบเนื่อง ผมได้ทำการแจ้งปัญหาผ่านทรูแคร์ ไป เมื่อเดือนที่แล้ว รวมทั้งผ่าน การคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรู ผ่านหน้าเว็บแล้ว
เรื่องก็ยังเงียบ (เพราะไม่มีลายลักษณ์อักษร) เสียเวลา ออนไลน์รอ ด้วย เพราะบอกว่าเน็ตหลุดบ่อย ๆ ก็จะให้ออนไลน์รออยู่นั้นแหละ
* พิกัดที่เคยแจ้งไป ตรงหอพัก นครทอง อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา
** อาการที่แจ้งไป หลุดบ่อย ต้อง ปิด แล้ว เปิด ข้อมูลมือถึอใหม่ รอสักพัก ก็ปกติ วันละหลาย ๆ รอบ (มือถือ / ซิม ปกตินะครับ ไม่เสีย)
*** เสียดายแนบ ภาพ ทดสอบความเร็วเน็ตปกติให้ดูไม่ได้ เพราะ เพิ่งสมัคร user พันทิป ใหม่ แต่อยู่พิกัด คนละที่ (อยู่ นิคม. ไฮเทคฯ) ปกติดี
รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ
แจ้งปัญหาสัญญาณ TRUE บางปะอินหลุดบ่อยครับ
สืบเนื่อง ผมได้ทำการแจ้งปัญหาผ่านทรูแคร์ ไป เมื่อเดือนที่แล้ว รวมทั้งผ่าน การคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรู ผ่านหน้าเว็บแล้ว
เรื่องก็ยังเงียบ (เพราะไม่มีลายลักษณ์อักษร) เสียเวลา ออนไลน์รอ ด้วย เพราะบอกว่าเน็ตหลุดบ่อย ๆ ก็จะให้ออนไลน์รออยู่นั้นแหละ
* พิกัดที่เคยแจ้งไป ตรงหอพัก นครทอง อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา
** อาการที่แจ้งไป หลุดบ่อย ต้อง ปิด แล้ว เปิด ข้อมูลมือถึอใหม่ รอสักพัก ก็ปกติ วันละหลาย ๆ รอบ (มือถือ / ซิม ปกตินะครับ ไม่เสีย)
*** เสียดายแนบ ภาพ ทดสอบความเร็วเน็ตปกติให้ดูไม่ได้ เพราะ เพิ่งสมัคร user พันทิป ใหม่ แต่อยู่พิกัด คนละที่ (อยู่ นิคม. ไฮเทคฯ) ปกติดี
รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ