แจ้งปัญหาสัญญาณ TRUE บางปะอินหลุดบ่อยครับ

กระทู้คำถาม
เรียน เจ้าหน้าที่ ทรู
สืบเนื่อง ผมได้ทำการแจ้งปัญหาผ่านทรูแคร์ ไป เมื่อเดือนที่แล้ว รวมทั้งผ่าน การคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรู ผ่านหน้าเว็บแล้ว
เรื่องก็ยังเงียบ (เพราะไม่มีลายลักษณ์อักษร) เสียเวลา ออนไลน์รอ ด้วย เพราะบอกว่าเน็ตหลุดบ่อย ๆ ก็จะให้ออนไลน์รออยู่นั้นแหละ
* พิกัดที่เคยแจ้งไป ตรงหอพัก นครทอง อ. บางปะอิน จ. พระนครศรีอยุธยา
** อาการที่แจ้งไป หลุดบ่อย ต้อง ปิด แล้ว เปิด ข้อมูลมือถึอใหม่ รอสักพัก ก็ปกติ วันละหลาย ๆ รอบ (มือถือ / ซิม ปกตินะครับ ไม่เสีย)
*** เสียดายแนบ ภาพ ทดสอบความเร็วเน็ตปกติให้ดูไม่ได้ เพราะ เพิ่งสมัคร user พันทิป ใหม่ แต่อยู่พิกัด คนละที่ (อยู่ นิคม. ไฮเทคฯ) ปกติดี

รบกวนตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่