[SR] Sulwhasoo First Care Activating Serum ที่ใครๆ ก็หลงรัก ติดอกติดใจ จนต้องซื้อซ้ำ

สวัสดีค่าาาาา วันนี้จะมาขอรีวิวเซรั่มตัวดังจากฝั่งเกาหลี นั่นก็คือ Sulwhasoo First Care Activating Serum ที่ใครๆ ก็หลงรัก ติดอกติดใจ จนต้องซื้อซ้ำ เพราะมันดีมากจริงๆ โดยเค้าได้ผลิตขายมานานถึง 23 ปีแล้วนะคะ ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จของ First Care Activating Serum
พรีเซรั่มแรกของโลกที่ทางแบรนด์ Sulwhasoo ได้คิดค้นมาเพื่อดูแลผิวของสาวๆ ทั่วโลก ตั้งแต่ปี 1997 จนถึงปี 2020 และตอนนี้ก็มาถึงรุ่นที่ 5 ซึ่งทางแบรนด์เค้าได้ปรับสูตรใหม่ ที่ช่วยปรับสมดุล เสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอย ด้วยสมุนไพรระดับตำนานผสานเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย Youth Master Technology ช่วยกระตุ้นการผลิตเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวอ่อนเยาว์ เรียบเนียน เปล่งประกายขึ้นถึง 146%
เกริ่นมาขนาดนี้ ทุกคนคงจะอยากรู้แล้วใช่ไหมคะ ว่ามันดีจริงไหม เดี๋ยวตามมาอ่านกันเลยค่ะ
พรีเซรั่มขวดนี้มีชื่อว่า NEW First Care Activating Serum สูตรใหม่ Generation 5 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อมอบผิวสวย อ่อนเยาว์ และแน่นกระชับ ด้วยเทคโนโลยี JAUM Activator จากส่วนผสมหลัก 5 สมุนไพรระดับตำนาน รากโกฐขี้แมว รากดอกโบตั๋นจีน เมล็ดบัวหลวงอินเดีย ดอกลิลลี่ขาว และ โซโลมอนส์ซีล
ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส และเพิ่มความยืดหยุ่นจนใครๆ ก็ทักว่าหน้าเด็กลงเห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่ขวดแรก “ผิวดูเด็กลงกว่า 3 ปี” เมื่อเปรียบเทียบกับคนในวัยเดียวกัน และยังกระตุ้นการทำงานของ “Master Factor (EGR3)” ยีนต้นแบบซึ่งอยู่ชั้นล่างสุดของหนังกำพร้า ผลัดเซลล์ผิวเก่า สร้างเซลล์ใหม่ เผยผิวอ่อนเยาว์กว่าอายุจริงอีกด้วยค่ะ
🙂 ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นกว่า 146%
😀 ฟื้นฟูสัญญาณแห่งวัยทั้ง 6 ผิวอิ่มน้ำชีวิตชีวา, เปล่งประกาย, ลดเลือนริ้วรอย, กระจ่างใส, สร้างป้อมปราการผิว, กระชับขึ้น
😊 เพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ตัวถัดมาอย่างทรงพลัง
ปัญหาผิวที่ผู้หญิงหลายๆ คนกังวลเป็นอันดับต้นๆ คือ “การมีผิวที่ดูแก่ก่อนวัย” มาดูกันว่ามีปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้ผิวเราดูแก่กว่าอายุจริงได้บ้างค่ะ
1. ผิวขาดน้ำ: เกิดจากเซลล์ผิวเก็บน้ำได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถึงแม้จะทาครีมหรือมอยเจอไรเซอร์แล้วแต่ผิวยังดูกร้าน ขาดความเปล่งปลั่ง ส่งผลให้ผิวดูไม่สดใสและดูแก่กว่าวัยได้

2. ความเครียดสะสม: ทำให้หน้าดูหมอง แต่งหน้ายังไงก็ไม่สดใสเพราะร่างกายมีการหลั่งฮอร์โมนความเครียดไปทำลายคอลลาเจนในเซลล์ผิว หน้าเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นและยังทำให้เป็นสิวได้ด้วย

3. พักผ่อนไม่เพียงพอ: ส่งผลให้ร่างกายไม่สามารถซ่อมแซมได้เต็มที่ นอกจากตื่นเช้ามาแล้วจะไม่สดชื่น สมองไม่แล่นแล้ว ยังทำให้หน้าโทรม ตีนกา และใต้ตาที่มองคล้ำมาเยือนผิวหน้าเร็วกว่าที่ควร

4. ไม่ทาครีมกันแดด: เพราะการที่เราเจอแดดนานๆโดยที่ไม่มีอะไรมาป้องกัน จะทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ เกิดริ้วรอยและขาดความชุ่มชื้น จนสุดท้ายแล้วหน้าดูแก่ขึ้นนั่นเอง

ถ้าเราอยากมีผิวดีและแข็งแรง ควรจะต้องหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้ให้ได้มากที่สุด และตัวช่วยสำหรับเราในตอนนี้ก็คือ First Care Activating Serum จาก Sulwhasoo ที่ช่วยชะลอปัญหาผิวที่เริ่มมีริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวเปล่งประกาย สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกนั่นเองค่ะ
ปัญหาผิวเป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อน การรอให้อายุเข้าเลข 3 แล้วค่อยบำรุงอาจไม่ทันการณ์นะคะ ตัวเราเองก็เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว ยิ่งต้องดูแลให้มากกว่า เพราะผิวหนังเราประกอบด้วยคอลลาเจนถึง 75% แต่เมื่ออายุ 25 ปี ร่างกายจะลดการสร้างคอลลาเจนลงเรื่อยๆ ซึ่งแปลว่าผิวหน้าจะเริ่มประสบปัญหาในเรื่องริ้วรอย และผิวขาดความยืดหยุ่น เราจึงต้องเริ่มบำรุงผิวตั้งแต่วันนี้ค่ะ
สำหรับขั้นตอนการใช้ก็ง่ายๆ ค่ะ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน กับการปรนนิบัติผิวด้วย First Care Activating Serum เพื่อเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง
ขั้นตอนที่ 1:
หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้วลงเซรั่มทันที เพื่อเริ่มต้นการบำรุงและช่วยลดริ้วรอยเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ขั้นตอนที่ 2:
ปั๊มเซรั่ม 2-3 ปั๊ม ลงบนฝ่ามือ จากนั้นถูมือทั้งสองข้างเข้าด้วยกัน พร้อมสูดดมกลิ่นหอมก่อนเริ่มการบำรุงเพื่อช่วยให้จิตใจผ่อนคลาย

ขั้นตอนที่ 3:
บรรจงทาเซรั่มลงบนผิวโดยแตะเบาๆให้ทั่วใบหน้าด้วยฝ่ามือ เพื่อให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก และช่วยการไหลเวียนของโลหิต
แค่นี้ก็เตรียมรับผิวสวย สดใส ดูอ่อนกว่าวัยกว่าที่คุณเคยสัมผัสค่ะ ที่สำคัญอยากให้ทุกคนทาเซรั่มที่คอด้วยนะคะ หน้าสวย ผิวตึงแล้ว เราจะปล่อยให้คอเหี่ยวไม่ได้นะคะ
 
เซรั่มตัวนี้มีเนื้อสีน้ำตาลทอง เราว่าเป็นสีที่สวยมาก เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ที่ผิวเลย เราว่าอันนี้เป็นข้อดีของพรีเซรั่มที่เค้าผลิตมาเพื่อให้เราทาเป็นขั้นตอนแรก มีกลิ่นโสมอ่อนๆ ทาแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากเลยค่ะ หลังจากทาพรีเซรั่มตัวนี้แล้ว ก็ลงสกินแคร์ตัวที่ทุกคนใช้ประจำกันต่อได้เลยค่ะ เพราะเค้าจะไปช่วยทำให้สกินแคร์ตัวอื่นทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองค่ะ
 
มาดูผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้เซรั่มมาเป็นเวลา 14 วัน สำหรับเราเห็นได้ค่อนข้างชัดเจนว่าผิวดูเปล่งประกายขึ้นจริงๆ ดูผิวมีชีวิตชีวา ไม่ดูโทรมเหนื่อยล้าเหมือนก่อนหน้าที่ใช้ รูขุมขนเล็กลงด้วยค่ะ อันนี้ชอบมาก คิดว่าถ้าใช้ต่อไปเรื่อยๆ ระยะยาว จะช่วยให้รูขุมขนเรากระชับขึ้นแน่นอนค่ะ เรื่องของริ้วรอยเล็กๆ ดูดีขึ้นนะคะ ตรงนี้เข้าใจว่าเป็นเพราะผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น จึงทำให้พวกริ้วรอยเล็กๆ ดูจางลง แต่ริ้วรอยร่องลึกยังไม่เห็นผลค่ะ เข้าใจว่าต้องใช้อย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ จึงจะช่วยให้ดีขึ้นได้ อันนี้เข้าใจได้ค่ะ เพราะการใช้สกินแคร์ต้องอาศัยความต่อเนื่องและสม่ำเสมอ ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน
 
สำหรับเราให้ Sulwhasoo First Care Activating Serum ผ่านค่ะ เค้าทำเซรั่มออกมาได้ถูกใจและตรงใจเรามาก ถึงแม้ว่าจะต้องใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ด้วยก็ตาม แต่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเนื้อสัมผัส กลิ่น และผลลัพธ์ ล้วนเป็นสิ่งที่เราพึงพอใจ ตัดสินใจไม่ผิดเลยจริงๆ ที่ซื้อมาใช้ และสำหรับใครที่อยากซื้อมาลองใช้ สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า และหน้าเพจ Facebook ของ Sulwhasoo ได้เลยนะคะ

Sulwhasoo First Care Activating Serum มีทั้งหมด 4 ขนาด
ขนาด 30ml. ราคา 1,600 บาท
ขนาด 60ml. ราคา 2,900 บาท
ขนาด 90ml. ราคา 3,900 บาท
ขนาด 120ml. ราคา 5,000 บาท

วันนี้ขอจบการรีวิวไปก่อนนะคะทุกคน
ชื่อสินค้า:   Sulwhasoo First Care Activating Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้ามาใช้รีวิวฟรี โดยต้องคืนสินค้าให้เจ้าของสินค้า
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • เล่นกิจกรรมได้รางวัล Sulwhasoo First Care Activating Serum
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่