หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาดา
กระทู้คำถาม
สั่งของ ถึงกำหนดส่ง และเลยมาแล้วก็ยังไม่ได้รับ ส่งแชททั้งร้านค้าหลายรอบก็ไม่ตอบ อีเมลไปยังลาซาดาก็ไม่ได้ตอบกลับ นึกขึ้นมาได้ทางพันทิป ช่วยหน่อย เด็กเขาฝากสั่ง คำสั่งซื้อ#315087969461113
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA ที่ไม่ส่งของตามเวลา
จากข้อกำหนดของลาซาดา สินค้าที่อยู่ในสถานะจัดส่งแล้วจะยกเลิกไม่ได้ เป็นไปได้ไหมว่าผู้ขายบางคนแจ้งสถานะว่าส่งของแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้ส่งของจริง จากประสบการณ์ซื้อของจากลาซาดาเกือบทั้งหมดจะส่งของภายในเว
นิ้ว
ซื้อของจาก Lazada ส่งของแค่ในกรุงเทพ แต่สองอาทิตย์แล้วยังไม่ถึง
เรื่องนี้เป็นกรณีศึกษาแน่นอนครับ ! (ยาวหน่อยนะครับ) วันที่ 13 สิงหาคม 2562 - สั่งซื้อและชำระเงิน ผมได้สั่งซื้อสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาหมื่นกว่าบาทจากลาซาด้า และได้จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปแล้วตั้งแต่วันที่
ห่วยแมน
ซื้อของที่ลาซาด้า เช็คกับทางร้านค้าแต่ทางร้านบอกของไม่มี นี่ก็เลยกำหนดแล้ว ทำไงดีครับ
ซื้อของตั้งแต่วันที่9 ขึ้นสถานะกำลังดำเนินการ วันที่9 จะได้รับสินค้าไม่เกินวันที่17 แชตกับทางร้านแล้วทางร้านบอกของหมดสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้กับลาซาด้าได้เลย ติดต่อไปทางลาซาด้าก็บอกว่าถ้าเกินกำหนดคำส
สมาชิกหมายเลข 4832102
ซื้อของลาซาด้า จ่ายบิลแล้วเงินไม่เข้า ไม่ได้ของ?
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อ ให้คนพิจารณาความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการซื้อของจากลาซาด้า และแนะนำให้ซื้อจากแอพอื่นแทน จขกทขอออกตัวก่อนว่า เป็นลูกค้าประจำของลาซาด้า เป็นลูกค้า Lazada ตั้งแต่ โปรโมชั่น 12 12 เค
สมาชิกหมายเลข 5855024
ต้องการยกเลิกหมายเลขคำสั่งซื้อใน AIS Online Store ต้องติดต่อที่ไหน ?
ต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อ ส่งเมลไปที่ faq@ais.th และ pmicm3@ais.co.th แต่มีเมลแจ้งมาว่าปลายทาง ไม่สามารถจัดส่งถึงผู้รับหรือกลุ่มต่อไปนี้: pmicm3@ais.co.th (pmicm3@ais.co.th) ไม่พบที่อยู่อีเมลท
สมาชิกหมายเลข 9068371
กำลังดำเนินการของ lazada คืออะไร ทำไมร้านไม่ส่ง
ตอนแรกกำหนดวันส่งวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลา ขอยืดเวลา ก็กดยืดเวลา ล่าสุดไปเช็ครายละเอียดคำสั่งซื้อ มันขึ้น ร้านค้ากำลังดำเนินการ ให้ติดต่อทางร้าน คือของยังไม่ถูกจัดส่งมาครับ อยากทราบว่ากี่วันของจะมา ห
สมาชิกหมายเลข 961553
ใครเคยสั่งของlazadaแล้วมีปัญหาบ้างไหมคะ
ใครเคยสั่งของแล้วขนส่งทำของหายไหมคะ คือเราสั่งเสื้อผ้าไปตั้งแต่20ตอนเที่ยงคืน แล้วกำหนดส่งว่าจะถึงเราคือวันที่21 สรุปเหมือนร้านหยุดเลยจัดส่งให้วันที่22ของก็ออกจากคลังสินค้ามาถึงเขตแถวบ้านเรา คือวันที่
สมาชิกหมายเลข 9063781
สั่งของ ลาซาด้า แล้วไม่ได้ของค่ะ สั่งตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน จ่ายเงินเรียบร้อย
แชทกับลาซาด้า ลาซาด้าก็ให้เราแชทกับร้านเอง แชทกับร้าน ร้านก็ตอบเป็นข้อความอัตโนมัติ ไม่ได้เรื่องอะไรเลย ตามของนานแล้วนะคะ แย่มาก
สมาชิกหมายเลข 6751530
Lazadaกดยกเลิกคืนเงินไม่ได้
คือผมได้ซื้อของจากร้านนึงจากจีน ผมกดสั่งซื้อไปตั้งแต่วันที่19มิย. ของขึ้นสถานะห่อเตรียมส่งวันที่20มิย.ค้างมาแบบนั้น จนวันที่30ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ร้านค้าไม่ยอมส่งไห้ขนส่ง ผมจะกดยกเลิกคืนเงินก็ไม่สา
สมาชิกหมายเลข 8791464
? ทำไม Lazaba ถึงต้องรวมสินค้าหลายคำสั่งซื้อแล้วมาส่งพร้อมกัน
ผมสั่งของจาก ลาซาดา เป็นร้านจากต่างประเทศหลายร้านค้าหลายคำสั่งซื้อหลายวันไม่ใช่วันเดียวกันของมาถึง ด่านศุลกากรที่ไทยหลายวันแต่ไม่ส่งออกสักที่ต้องรอดองใว้หลายวันมากๆถึงยอมส่งแต่ไม่ใช่ส่งตามร้านส่งตามคำ
สมาชิกหมายเลข 7434491
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาดา