[CR] ฟื้นฟูผมพัง ๆ ให้กลับมาปังสุขภาพดี จ่ายแค่ 9 บาท คุ้มมาก!!!

เกิดมาเป็นคนผมหยักศกก็คือต้องทำใจเลย ผมหนาไม่พอยังฟูง่ายอีก หนีบบ่อย ๆ ก็เจอปัญหาผมแตกปลาย  15 cm อีก และนี่สภาพผมของเราก่อนหน้านี้ เห้อ พังเนอะ 55555 

สุดจะทนจนต้องลองเซิจดู ก็ไปเจอเค้าบอกต้องหมักผมด้วยเคราติน จะช่วยได้มาก เพราะเคราตินเป็นโปรตีนที่จะช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น ไม่ร่วง ไม่ขาดง่าย อะรู้แล้วก็ลองไปเดิน 7-11 หาดูค่ะ 

และนี่คือสิ่งที่เราได้มา LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask มาส์กหมักผมในราคา 9 บาท! ใช่ค่ะ แค่ 9 บาทเท่านั้น เราเลือกสูตรสีน้ำเงินมา เพราะเค้าบอกว่าเหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไร้น้ำหนัก (แต่ใครผมเสียจากการทำสีเขามีสูตรเฉพาะจะเป็นซองแถบสีม่วงค่ะ)
 
ตัวนี้จะมี Pro-Keratin EX ที่มีโมเลกุล 3 ขนาด ช่วยเข้าไปฟื้นฟูพวกผมแห้งเสียถึง 3 ชั้น ให้กลับมาแข็งแรง มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟูน่าเกลียด เราลองบีบเนื้อครีมบีบออกมาเป็นสีขาวๆ ดูเข้มข้นเลย ก็ถือว่าโอเคเลยนะในราคาแค่ 9 บาท แต่ที่ให้เต็ม 10 ไม่หักเลยคือกลิ่น กลิ่นหอมมากกกกก 
 

ลองชะโลมใส่ผมแล้ว ฟิลลิ่งที่ได้คือชอบเลย ผมลื่นมาก สางไปก็ไม่ติดนิ้วด้วยอะ เราหมักทิ้งไว้ 3-5 นาที(เต้นไป1เพลง5555) แล้วก็ที่เห็นลื่น ๆ นี่ ตอนล้างออกคือง่ายมากกก พอไดร์จนแห้งแล้วกลิ่นก็ยังติดผมดีด้วย 

 
ส่วนสภาพผมเราว่าโอเคเลยเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ เราไดร์ปกติ ก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ฟูเหมือนก่อนหน้านี้ ถ้าใช้บ่อย ๆ เป็นประจำก็อาจจะเห็นผลดีขึ้นกว่านี้ค่ะ
ชื่อสินค้า:   LOLANE Intense Care Keratin Repair Mask
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่