น้อยเนื้อต่ำใจ กับค่าย ais :(

เป็นลูกค้า ais มาหลายปีมาก ยอมทิ้งเบอร์ดีแทคที่ใช้ต่อจากแม่มาร่วม 18 ปี เพื่อมาอยู่กับน้องอุ่นใจ แรกๆก็รักกันดีครับ มีเบอร์มือถือมีเน็ทบ้าน ยอดการใช้งานเพิ่มขึ้นทุกเดือนนน แต่พอมาเจอโควิทยอดการใช้งานลด ค่าใช้จ่ายที่เคยจ่ายกลายเป็นเข้าค่าย "ค่าใช้จ่ายเกินความจำเป็น" ทั้งความเร็วที่ไม่จำกัด ปริมานข้อมูลไม่จำกัด ต่างล้วนเกินความจำเป็นในช่วงหลังโควิท-19 จึงตัดสินใจจะเปลี่ยนโปร เพราะใจยังไม่อยากย้ายค่ายหรอก

แต่แล้วพอโทรไปหา ais เพื่อขอโปรที่เหมาะกับความต้องการคือ "ไม่จำกัดการใช้งาน ความเร็วคงที่ที่ 6-10 MB" ตามที่เราหาข้อมูลได้ในออนไลน์ น้องที่รับสายก็บอกด้วยคำที่สุภาพว่า ไม่มีครับ ต้องรบกวนเราเอาเบอร์ คนที่ได้โปรนี้มาเทียบกันดู เราเข้าใจนะว่า ระบบการทำงานเป็นแบบนี้ แต่น้อยใจที่ทำไมเราขอดีๆไม่ได้ เล่าให้แฟนฟังแฟน หัวเราะใส่อีก 5555555 เพราะว่านางโทรไปขอ ค่ายทรูแล้วได้เลย ไม่ต้องร่ายรำอะไรให้วุ่นวาย โปรที่แฟนได้และเราก็อยากได้คือ

" แนะนำโปรโมชั่น Special Unlimited Plus 300 ค่าบริการเหมาจ่าย 300 บาท , โทรในเครือข่ายฟรีตลอด 24 ชั่วโมง , 4G/3G ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ลดสปีดที่ความเร็วสูงสุด 6 Mbps., WiFi ไม่จำกัด , ค่าบริการส่วนเกิน โทรนอกเครือข่าย 2 บาท / นาที , SMS 3 บาท / ข้อความ , MMS 5 บาท /ครั้ง "

ซึ่งถ้าได้ดีกว่าแรงกว่า ถูกกว่าแฟน เราก็คงดีใจเล็กๆที่ได้เอาไปเกทับแฟน ได้ 55555 แต่ถ้าหาไม่ได้เนี่ย น่าจะได้ย้ายบ้านไปซบค่ายอื่น และก็หอบเน็ตบ้าน เน็ตคอนโดไปด้วยทีเดียวให้ สิ้นเรื่องไปเลย

ขอบคุณที่เข้ามาฟังผมบ่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่