28 มิ.ย. พายุเข้า สายเน็ตหน้าหมู่บ้านขาด ทั้ง ais และ True
ภายใน 4ชม. ais ซ่อมเสร็จพร้อมใช้
บ้านผมใช้ True ศูนย์แจ้งเข้า 6 ก.ค. ช่างเข้าจริง 8 ก.ค.
ซ่อมรอบแรกเสร็จ 10 ก.ค. ใช้ได้2วัน ล่ม!!!
ซ่อมรอบสอง ศูนย์แจ้งเข้า 16 ก.ค. ช่างติดต่อมา จะเข้าจริง 19 ก.ค.
การติดตาม โทรฯไปไม่รู้กี่ "สิบรอบ" ต่อคอลเซนเตอร์ทียากเย็นเสียเวลาเป็นสิบนาทีงานการไม่ต้องทำ
ในขณะที่วันแรก ศุนย์ ais ตามแจ้งจนเกรงใจ(ตามแทนเพื่อนบ้าน)
แต่บ้านตัวเอง True ผมวิ่งตามจนเหนื่อย เกินครึ่งเดือน!!! ยังใช้งานอะไรไม่ได้
19 ก.ค.
พอกันที ผมไปยกเลิกสัญญา
โดนค่า ใช้งานไปอีก...บาท (เต็มเม็ด)
ผมใช้งานไม่ได้ เกินครึ่งเดือนด้วยซ้ำ!!!
ยังไม่นับ กล่อง True id ที่มีปัญหาตั้งแต่2เดือนแรก (ผมไม่ค่อยดูทีวี) เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย
ส
ค
บ
ทีแรกจะอยากจะช่างมัน
แต่คิดๆดู เขาจงใจเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่???
แล้วจะปล่อยไปทั้งอย่างนี้หรือ???
แล้วความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน???
ลาก่อน เน็ตบ้าน True
ภายใน 4ชม. ais ซ่อมเสร็จพร้อมใช้
บ้านผมใช้ True ศูนย์แจ้งเข้า 6 ก.ค. ช่างเข้าจริง 8 ก.ค.
ซ่อมรอบแรกเสร็จ 10 ก.ค. ใช้ได้2วัน ล่ม!!!
ซ่อมรอบสอง ศูนย์แจ้งเข้า 16 ก.ค. ช่างติดต่อมา จะเข้าจริง 19 ก.ค.
การติดตาม โทรฯไปไม่รู้กี่ "สิบรอบ" ต่อคอลเซนเตอร์ทียากเย็นเสียเวลาเป็นสิบนาทีงานการไม่ต้องทำ
ในขณะที่วันแรก ศุนย์ ais ตามแจ้งจนเกรงใจ(ตามแทนเพื่อนบ้าน)
แต่บ้านตัวเอง True ผมวิ่งตามจนเหนื่อย เกินครึ่งเดือน!!! ยังใช้งานอะไรไม่ได้
19 ก.ค.
พอกันที ผมไปยกเลิกสัญญา
โดนค่า ใช้งานไปอีก...บาท (เต็มเม็ด)
ผมใช้งานไม่ได้ เกินครึ่งเดือนด้วยซ้ำ!!!
ยังไม่นับ กล่อง True id ที่มีปัญหาตั้งแต่2เดือนแรก (ผมไม่ค่อยดูทีวี) เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย
ส
ค
บ
ทีแรกจะอยากจะช่างมัน
แต่คิดๆดู เขาจงใจเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่???
แล้วจะปล่อยไปทั้งอย่างนี้หรือ???
แล้วความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน???