ลาก่อน เน็ตบ้าน True

28 มิ.ย. พายุเข้า สายเน็ตหน้าหมู่บ้านขาด ทั้ง ais และ True
             ภายใน 4ชม. ais ซ่อมเสร็จพร้อมใช้
             บ้านผมใช้ True ศูนย์แจ้งเข้า 6 ก.ค. ช่างเข้าจริง 8 ก.ค. 
             ซ่อมรอบแรกเสร็จ 10 ก.ค. ใช้ได้2วัน ล่ม!!!
             ซ่อมรอบสอง ศูนย์แจ้งเข้า 16 ก.ค. ช่างติดต่อมา จะเข้าจริง 19 ก.ค.
             การติดตาม โทรฯไปไม่รู้กี่ "สิบรอบ" ต่อคอลเซนเตอร์ทียากเย็นเสียเวลาเป็นสิบนาทีงานการไม่ต้องทำ
             ในขณะที่วันแรก ศุนย์ ais ตามแจ้งจนเกรงใจ(ตามแทนเพื่อนบ้าน)
             แต่บ้านตัวเอง True ผมวิ่งตามจนเหนื่อย เกินครึ่งเดือน!!! ยังใช้งานอะไรไม่ได้

19 ก.ค.
พอกันที ผมไปยกเลิกสัญญา
โดนค่า ใช้งานไปอีก...บาท (เต็มเม็ด)
ผมใช้งานไม่ได้ เกินครึ่งเดือนด้วยซ้ำ!!!
ยังไม่นับ กล่อง True id ที่มีปัญหาตั้งแต่2เดือนแรก (ผมไม่ค่อยดูทีวี) เปลี่ยนช่องไม่ได้เลย





ทีแรกจะอยากจะช่างมัน
แต่คิดๆดู เขาจงใจเอาเปรียบผู้บริโภคหรือไม่???
แล้วจะปล่อยไปทั้งอย่างนี้หรือ???
แล้วความรับผิดชอบอยู่ที่ไหน???
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่