[True-H] ไม่สามารถ activate eSIM (cellular Plan) ได้บน AWS5

กระทู้คำถาม
เกริ่นก่อนนะครับ คือผมได้ทำการติดตั้ง iOS14 Beta [ iPhone 11 Pro MAX] และ WatchOS 7 Beta [Watch S5]
สองวันก่อนยังสามารถทำ eSIM activate ได้ปกติ เมื่อคืนได้ทำการ un-pair และ pair AW ใหม่ พอขั้นตอนที่ให้ทำการ Setting Cellular Plan
หลังจากที่ให้ใส่หมายเลขบัตรประชาชน แล้ว จะต้องชึ้นชื่อ eSIM ที่เราจะทำการ replace และมีปุ่ม "แทนที่" ให้กด 
แต่รอบนี้ไม่มีปุ่มนั้น และให้ติดต่อ Call Celter 1242 อย่างเดียว ซึ่งได้ทำการติดต่อไปแล้ว แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ CC ได้ให้เอาเข้าศูนย์ True เพื่อตรวจสอบ

ไม่ทราบใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างไหมครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ panya_t

ผมรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่ใช้งาน แจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่