คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ panya_t
ผมรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่ใช้งาน แจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
ผมรบกวนขอทราบ ชื่อ-นามสกุล หมายเลขที่ใช้งาน แจ้งให้ผมทางหลังไมค์ได้เลยครับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่ชื่อ 'intelligence' ทางด้านล่าง หน้าเวปจะลิงค์ไปที่หลังไมค์แล้วกดที่เมนู 'ส่งข้อความ' ครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
[True-H] ไม่สามารถ activate eSIM (cellular Plan) ได้บน AWS5
สองวันก่อนยังสามารถทำ eSIM activate ได้ปกติ เมื่อคืนได้ทำการ un-pair และ pair AW ใหม่ พอขั้นตอนที่ให้ทำการ Setting Cellular Plan
หลังจากที่ให้ใส่หมายเลขบัตรประชาชน แล้ว จะต้องชึ้นชื่อ eSIM ที่เราจะทำการ replace และมีปุ่ม "แทนที่" ให้กด
แต่รอบนี้ไม่มีปุ่มนั้น และให้ติดต่อ Call Celter 1242 อย่างเดียว ซึ่งได้ทำการติดต่อไปแล้ว แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ CC ได้ให้เอาเข้าศูนย์ True เพื่อตรวจสอบ
ไม่ทราบใครเคยเจออาการแบบนี้บ้างไหมครับ