Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate และ Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist

กระทู้ข่าว

Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
และ
NEW Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น

                   ชิเซโด้ต้อนรับซีซั่นนี้ ด้วยความพิเศษของผลิตภัณฑ์ยอดนิยมตลอดกาล กับ Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate เซรั่มรับมือปัญหาผิวแห่งวัย  ผิวดูใส แลดูอ่อนเยาว์ใน 3 วัน* ด้วยการการันตรี 179** รางวัลความงามจากทั่วโลก กับยอดจำหน่ายทุกๆ 7.1***วินาที จำหน่ายออก 1 ขวด

                   กับความพิเศษของผลิตภัณฑ์ล่าสุด! ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับกับทุกไลฟ์ไสตล์ ให้ความรู้สึกขับเคลื่อนไปข้างหน้า และเต็มเปี่ยมด้วยพลังความสดชื่นในทุกก้าว กับเซรั่มในรูปแบบสเปรย์ Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist ปริมาณ 30 มล.+รีฟิล 30 มล. ราคา 2,200 บาท *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้แม้อยู่ในท่ามกลางอากาศร้อน พร้อมปกป้องและฟื้นบำรุงผิวให้ผิวดูสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ และอีกหนึ่งความพิเศษของแพ็กเกจจิ้ง *รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ลาย GINZA บนขวด Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate ขนาด 75 มล.ราคา 5,300 บาท มีวางจำหน่ายเฉพาะในช่วงซีซั่นนี้เท่านั้น ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขา และ Shiseido Official Store 

Shiseido Ultimune Defense Refresh Mist *Limited Edition 
 ปริมาณ 30 มล.+รีฟิล 30 มล. ราคา 2,200 บาท
 

                   เซรั่มในรูปแบบสเปรย์ใหม่! ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก uchimizu หรือประเพณีการรดน้ำของญี่ปุ่น เพื่อคลายความร้อนในช่วงฤดูกาล มอบประสิทธิภาพให้ผิวเย็นสดชื่นได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมปลอบประโลมผิวที่มีแนวโน้มการระคายเคือง ไม่สบายผิวจากความร้อน ในช่วงฤดูร้อนอบอ้าว 
Shiseido Ultimune Refresh Defense Mist ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง 2 เทคโนโลยี กับเทคโนโลยีใหม่ที่คิดค้นมาล่าสุด Uchimizu Technology™ ประกอบด้วย Double-Refreshing Complex ช่วยมอบความรู้สึกเย็นผิวในทันทีที่ใช้ พร้อมประสิทธิภาพการปกป้องผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ ให้ผิวสดใสแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยพลังจากน้ำแร่ Kirishima Spring Water คืนผิวสดชื่นและชุ่มชื่น  

                   และเทคโนโลยีหลักใน Shiseido Ultimune เทคโนโลยี ImuGeneration Technology™  จากพลังของเห็ดเรอิชิและสารสกัดจากรากไอริส ช่วยให้ผิวสามารถปกป้องและฟื้นบำรุงตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ผิวชุ่มชื่นมีชีวิตชีวา และเพิ่มส่วนผสม Ultimune Complex ผสานกับสารสกัดสมุนไพรอีกหลายชนิดเข้ากับสารสกัดจากใบกิงโกะ Gingko Biloba เพื่อช่วยให้ผิวดูสุขภาพดียิ่งขึ้น  
                   
                   มาในรูปแบบขวดสเปรย์ ด้วยหัวฉีดที่เล็กเพียงครึ่งของสเปรย์ทั่วไป เมื่อฉีดลงบนผิวหน้าจะปล่อยละอองขนาดเล็กมาก ให้  ความรู้สึกดีเย็นสบายสดชื่นอย่างอ่อนโยน เมื่อละอองเซรั่มกระจายเป็นชั้นบางๆสัมผัสผิว ไม่ทำให้เมคอัพหลุดเลอะเลือน พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากส่วนผสมกลิ่นกุหลาบและดอกบัว ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย แต่ก็ทำให้กระปรี้กระเปร่าได้ในขณะเดียวกัน ขนาดพกพาและใช้ง่าย จึงสะดวกต่อการดูแลและปกป้องผิวหน้าได้ในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ 

วิธีใช้:
         -  ใช้ทั้งก่อนแต่งหน้าและบนเมคอัพ โดยถือขวดห่างจากใบหน้าประมาณ 15 ซม. หลับตา แล้วค่อยสเปรย์ให้ทั่ว ใบหน้า 2-3 ครั้ง
         -  จากนั้นค่อยๆ ใช้ฝ่ามือกดแตะละองเซรั่มให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างอ่อนโยน
         -  เมื่อขวดแรกหมด (หลังใช้ประจำประมาณ 1 เดือน) ให้ถอดฝาและละหัวปั๊มออกไปใส่ขวดรีฟิล
 
ผลิตภัณฑ์ Shiseido Ultimune มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ 
คลิกดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.shiseido.co.th และ facebook.com/ShiseidoThailand 
และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Shiseido ผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ Central Online Click >>> https://bit.ly/2GDFfrF
Lazada Official Store Click >>> https://bit.ly/2Cd17FO

*จากผลการสำรวจความพึงพอใจในกลุ่มตัวอย่าง 106 คน โดย I.E.C. AFRIQUE DU SUD. ประเทศแอฟริกาใต้ ใน เดือนมีนาคม - เมษายน 2560  ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
**ยอดรวมรางวัลจากทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ อัลติมูน พาวเวอร์ อินฟิวซิ่ง คอนเซ็นเทรท ตั้งแต่เดือนมกราคม 2557 - เดือนธันวาคม 2562 รวบรวมข้อมูลโดยชิเซโด้ สำนักงานใหญ่ (ประเทศญี่ปุ่น)
***จากข้อมูลยอดขายทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ อัลติมูน พาวเวอร์ อินฟิวซิ่ง คอนเซ็นเทรท รวบรวมระหว่างเดือนมกราคม – ธันวาคม 2562 โดย 1 วันนับเป็น 24 ชั่วโมง รวบรวมข้อมูลโดยชิเซโด้ สำนักงานใหญ่ (ประเทศญี่ปุ่น)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่