ช่วยแนะนำโปรแกรมบัญชีสำหรับธุรกิจประกอบเครื่องจักร สามารถวิเคราะห์ต้นทุนแต่ละโปรเจกต์ได้

รบกวนช่วยแนะนำโปรแกรมบัญชีให้ทีครับ มีข้อมูลดังนี้
- เป็นบริษัทขนาดเล็ก พนักงานไม่เกิน 20 คน บิลแวทซื้อ 100/เดือน บิลแวทขาย 20/เดือน
- ธุรกิจประกอบเครื่องจักร ซื้อของเข้ามาแล้วใช้คนประกอบเป็นหลัก ไม่มีเครื่องจักรในการผลิต
- ต้องการโปรแกรมที่สามารถวิเคราะห์ต้นทุนงานแต่ละโปรเจกต์ได้
- มี function การจัดการและออกเอกสารสำหรับงาน sales, purchases, banking, inventory (รองรับระบบ scan code หรือ import ข้อมูลเข้ามาได้), payroll
- import ข้อมูลได้ง่าย เช่น จาก excel หรือ text
- export ข้อมูลไปใช้ต่อได้ง่าย เช่น เป็น excel หรือ text (ถ้ามีการแสดงผลการวิเคราะห์ด้วยตัวโปรแกรมเองได้จะยิ่งดี เช่น สถานะการเงิน,  ต้นทุนแต่ละโปรเจกต์ เพื่อใช้ในการประกอบการนำเสนอ)
- หน้าตาทันสมัย ใช้งานง่าย
- ใช้งานได้ 3 user ขึ้นไป
- กำหนดสิทธิ์ user ในการเข้าถึงข้อมูลบัญชีแต่ละประเภทได้ เช่น บัญชีเกี่ยวกับเงินเดือน
- ใช้งานผ่านระบบ Lan ภายใน (ถ้าใช้งานจากภายนอกผ่านอินเตอร์เน็ทได้ด้วยก็ยิ่งดี) ไม่เน้น on cloud ไม่เน้นใช้งานบนมือถือ
- งบประมาณ ซื้อขาด จบที่ไม่เกิน 100,000 บาท
- เซอร์วิสหลังการขายดี
- จริงๆ ยังลังเลเรื่อง on cloud อยู่ ยังกังวลเรื่องความเสถียรอยู่

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่