พอกันทีกับ Traveloka !!!

จากการทที่เราได้มีการจองเที่ยวบินไปสิงคโปร์ตั้งแต่เดือนเมษายน ช่วงสงกรานต์พอดี
แต่เนื่องจากโควิด-19 ทำให้เราต้องยกเลิกแพลนกระทันหัน
    เราได้มีการยื่นเรื่องยกเลิกและขอเงินคืนไปเมื่อ 27 มีนาคม 2563 ซึ่งในระหว่างนี้เราก็ได้มีการตามเรื่องตลอดเวลา ซึ่งผลตอบรับที่ได้มาเป็นอะไรที่แบบ...
     - ให้เราโทรไปถามสายการบินเอง What?!! เดี๋ยวนะ นี่คือเราเสียเงินจ่ายไป แต่พอเกิดเรื่องต้องโทรไปถามเอง แล้วคุณทำอะไรเหรอค่า
     - ตามเรื่องแต่ละครั้ง (เราไม่ได้โทรตามทุกวันนะคะ โทรเดือนละครั้ง ไม่ได้จิกอะไรเลย) ฟิลแบบต้องไปร้องขอ ทั้งๆที่เงินตัวเองค่าคุณ

     เราได้มีการส่งข้อมูลในการโอนเงินคืน เลขที่บัญชี ตามที่ Traveloka ขอข้อมูลมา แต่เงียบกริบ... ช่วงเดือนที่แล้วเราได้ใีการตามเรื่องสุดท้ายบอกว่าให้เป็น Traveloka Credit ใช้ได้ถึงเดือนตุลาคม 2563
    



     คำถามคือแล้วชั้นจะไปเที่ยวไหนตอนนี้ ต้องบินกับสายการบินนี้เท่านั้น(บินนอกประเทศ) โควิด รอบ2 กำลังจะมา(คิดว่างั้น) งานการก็ยังไม่แน่นอนว่าบริษัทดิฉันจะได้อยู่ต่อหรือเปล่า 😒

    สุดท้ายแล้วเหมือนเสียเงินเปล่าจ้า ขอไม่ใช้บริการอีกต่อไป
ปล.นี่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้นจ้า



เพื่อนๆมีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้บ้างไหมค่า??
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่