คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวน คุณ PolaX3 ให้ส่งฟีดแบ็คปัญหามายังทีมเทคนิคโดยเข้าไปที่แอปพลิเคชัน Samsung Members เลือกเมนูด้านล่าง รับความช่วยเหลือ - การตอบสนอง - ส่งความคิดเห็น - รายงานข้อผิดพลาด และระบุรายละเอียดของปัญหา จากนั้นกด ส่งข้อมูลบันทึกของระบบ ค่ะ
หลังจากนั้นให้แก้ไข โดยแนะนำให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - อัพเดทซอฟท์แวร์ - ดาวน์โหลดการอัพเดทด้วยตนเอง เพื่ออัปเดตให้เป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชันล่าสุด จากนั้นรบกวนให้ทำการสำรองข้อมูลและรีเซตข้อมูลเครื่องใหม่ วิธีการสำรองข้อมูลสามารถใช้โปรแกรม Smart Switch https://www.samsung.com/th/support/smart-switch ส่วนการรีเซต ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ท - ตั้งค่าข้อมูลจากโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) แล้วลองใช้งานใหม่อีกครั้ง ขอบพระคุณมากค่ะ
หลังจากนั้นให้แก้ไข โดยแนะนำให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - อัพเดทซอฟท์แวร์ - ดาวน์โหลดการอัพเดทด้วยตนเอง เพื่ออัปเดตให้เป็นซอฟต์แวร์เวอร์ชันล่าสุด จากนั้นรบกวนให้ทำการสำรองข้อมูลและรีเซตข้อมูลเครื่องใหม่ วิธีการสำรองข้อมูลสามารถใช้โปรแกรม Smart Switch https://www.samsung.com/th/support/smart-switch ส่วนการรีเซต ให้เข้าไปที่ การตั้งค่า - การจัดการทั่วไป - รีเซ็ท - ตั้งค่าข้อมูลจากโรงงาน (ข้อมูลหายหมด) แล้วลองใช้งานใหม่อีกครั้ง ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหา Flash LED ใน Samsung Galaxy A71
ผมไม่รู้ว่ามันเป็นแค่เฉพาะเครื่องผมหรือเป็นปัญหาประจำรุ่นไปแล้ว
ใครใช้ A71 บอกได้นะครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้