[CR] คลีนเซอร์สูตรอ่อนโยนต่อผิว แต่ไม่อ่อนโยนต่อสิวนะจ๊ะ

สวัสดีค้าเพื่อนๆชาว พันทิปทุกท่านเลยยยย วันนี้มีคลีนเซอร์ล้างหน้ามารีวิวให้ดูกันอีกแล้วค้า เป็นตัวที่ดิวใช้มาซักพักแล้ว ปรากฏว่าผลที่ได้คือผิวหน้าดีขึ้น สิวหายเร็วแล้วก็หน้ามันน้อยลงอีกด้วยค่ะ นั้นก็คือ Oxecure Facial Liquid Cleanser นั้นเองค้า

 
ตัวนี้เลยค่ะ มาในรูปแบบขวด ใช้งานง่าย ซึ่งสูตรนี้จะเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิวมากๆๆ คนผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้สบายเลยค่ะ มีสารสกัดจาก Propolis ที่ข่วยในเรื่องของการรักษาสิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และ บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นสุขภาพดีอีกด้วยค่ะ

 
ตัวนี้จะไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน SLS และน้ำมันด้วยนะคะ รับรองว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขนอย่างแน่นอน แถมทำความสะอาดได้อย่างหมดจด อีกด้วยค่ะ
 
เนื้อคลีนเซอร์ก็จะเป็นสีใสๆ แบบนี้เลยค่ะ ไม่มีกลิ่น เนื้อค่อนข้างเหลว ฟองไม่เยอะเท่าไหร่ 

 
แต่ทำความสะอาดได้ดีมากๆๆๆ ทั้งคราบเครื่องสำอาง ความมันบนใบหน้า นางเอาอยู่หมดเลยจ้า แต่ก่อนดิวจะมีสิวบริเวณแก้มเยอะมากกกก ตอนนี้ลดลงเยอะมากเช่นกันค่ะ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวเลยยด้วย

 
สำหรับตัวนี้ดิวให้คะแนนไปเลยที่ 9/10 ค้า เป็นคลีนเซอร์ที่ซื้อซ้ำบ่อยเหมือนกัน เวลาเป็นสิวก็ต้องมาพึ่งนางนี้แหละ เพราะใช้แล้วรู้สึกสะอาด และควบคุมความมันได้ดีกว่าแบรนด์อื่นๆ ด้วยค่ะ ราคาก็สมเหตุสมผล 100 มล. 200 บาทเท่านั้นค้า
 
ชื่อสินค้า:   Oxecure (อ็อกซีเคียว)
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่