หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังโฆษณาหลอกลวงจากไทยวัสดุ พอไปรับสิทธิ์ใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
ไทวัสดุ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เข็ด
แล้วจริงๆ ไทวัสดุ Call Center ไม่มีคนรับสาย พนักงานประชาสัมพันธ์ไม่แก้ไขปัญหา โปรโมชั่นหลอกลวงให้เข้าห้างผ่านsms
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Reward ของ แพคเกจ Go Travel ใช้ได้จริงหรือจกตา?
ผมเป็น ลค Dtac และซื้อแพค Go travel 599 ผ่านแอป Dtac และได้รับ sms ว่าจะได้รับ สิทธิพิเศษต่างๆมากมาย แต่พอกดรหัสรับสิทธิ์แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น โทรไป Call Center แล้ว จนท ก็ส่งลิ้งมาให้ แต่ก็ยังใช้ไ
gamejaa2005
จะทำไงดีกะ DTAC ยกเลิกทั้ง *137 กะ Call Center เป็นชาติไม่ได้ผลซักที
คือ ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ รับอะไรพวกนี้มานาน ยกเลิกจนเบื่อแล้ว เมื่อก่อนก็เสียค่าอ่าน sms โดยไม่รู้ตัว ยกเลิกผ่าน 137 หลายครั้ง เลยโทรไปยกเลิกกะพนักงาน เขาก็บอกว่าไม่มี sms เสียเงินแล้ว แต่ก็ยังมีข้อความโ
geekgal
เตือนภัย ผู้ใหญ่ในบ้านกดสมัครแพคเกจ True จาก Link SMS
เดือนนี้บิลทรูของเราสูงผิดปกติ เลยเข้าไปตรวจสอบ พบว่ามีการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 50GB ราคา 349 บาท จำนวน 3 ครั้ง รวมเกือบพันบาท ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจสมัครเอง สาเหตุน่าจะมาจากผู้ใหญ่ในบ้านเผลอกด SMS
สมาชิกหมายเลข 9022066
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
เรื่องการส่งข้อความ sms ไปต่างประเทศ AIS
ใช้งานซิม AIS แบบรายเดือน แต่ไม่สามารถส่ง SMS ไปประเทศญี่ปุ่นได้สมัครโทรข้ามแดนไปแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถส่งข้อความได้ ต้องทำยังไงค่ะ ติดต่อ Call Center ยากมากตอนนี้ เราสมัคร *125
สมาชิกหมายเลข 9177581
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
Dtac ติดต่อโครตยาก แถมกินเงินค่าโทรหา call center อีก
เมื่อวันที่ 27 พย 2568 ที่ผ่านมาเน็ตเสริมที่ซื้อจะหมดก็เลยกด *222*66# (เน็ต 88G 8 days 88฿) โทรออก ปรากฏว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น รอ sms เป็นชั่วโมงก็ไม่มี ก็เลยกดใหม่อีกรอบ รออีกหลายนาทีกว่าจะได้รับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 6844231
ถูกหักเงินจาก sms 4238052 สามารถทำยังไงได้บ้าง และต้องการเงินคืน AIS
คือเราจะจ่ายบิล เราก็เอะใจเพราะปกติจ่าย 427 แต่รอบนี้มัน 748 มันมีค่าบริการส่วนเกินรอบนี้มัน300 โดนหัก เงิน ตั้งแต่ เดือน ต.ค. 2568 - พ.ย. 2568 sms 60 ข้อความ ข้อความละ 5 บาท รวม 300 บาท แจ้ง ทาง call
สมาชิกหมายเลข 6015863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
ไทวัสดุ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังโฆษณาหลอกลวงจากไทยวัสดุ พอไปรับสิทธิ์ใช้ไม่ได้