[CR] Review* Cleansing pad “Daily Diva Cleansing Pad” ทำความสะอาดและบำรุงในแผ่นเดียว


ซาหวัดดีค่าาา สาวๆ ชาว Pantip ทุกคนนน ^^
     กลับมาพบกันอีกแล้ววจ้าาาาา แน่นอนยิ่งกว่าสิ่งอื่นใดในโลกค่ะ สาวๆ วันนี้ก็ต้องมี item ดี ทีเด็ดมาฝากสาวๆ กันอย่างแน่นอนจ้าาา และสำหรับวันนี้จะเป็น อะไรนั้น ไปดูกันเลย go go !!!
     สาวๆค่ะ สาวๆจำกันได้มั๊ยค่ะว่า จากกระทู้ที่แล้วที่เราเคยรีวิว Tonner pad จาก Daily Diva กันไปแล้วว (เรา เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะจำได้ 555) ซึ่งอย่างที่สาวๆรู้ๆกันค่ะว่า น้องดีมาากกพระรามแปดเหลือเกิน ดังนั้น เราเลยอดไม่ได้ที่จะไปตามหา Product ของแบรนด์นี้มาใช้ต่อ และก็ทำให้เราเจอน้องคนนี้ค่ะ Daily Diva Cleansing Pad นั่นเองงจ้าาา (เรียกว่า destiny ได้เลยย^^) และก็เป็นไปตามที่คาดไว้ค่ะ สาวๆ แบรนด์นี้เค้า ไม่ทำให้เราผิดหวังจริงๆ สำหรับตัว Daily Diva Cleansing Pad น้องใช้ดีมากกกก (ก.ไก่ล้านตัวววไปเลยค่ะ) แต่จะดีงามมากมายขนาดไหนต้องตามไปดูกันต่ออเลยค่าาา

      Daily Diva Cleansing Pad เค้าเป็นคลีนซิ่งแผ่นที่มาในรูปแบบ 3 in 1 เลยค่ะ เป็นทั้ง Make up Remover, Cleansing และ Moisturize เลยค่ะ
ทุกคนนน น้องคนนี้เค้าสามารถล้างเมคอัพและสิ่งสกปรกที่สะสมหรือ อุดตันอยู่บนผิวหน้าของเราในแต่ละวันได้อย่างสะอาดล้ำลึก และหมดจดมากๆเลยจ้าาา และที่สำคัญน้องยัง ช่วยให้ความชุ่มชื่น และยังช่วยบำรุงผิวหน้าของเราไปในตัวอีกด้วยยย (ล้ำมั๊ยละ???) ที่สำคัญโอนโยนต่อผิว หน้า ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้แน่นอนค่าาา (คืออ ดีย์)

     มาต่อกันที่สารสกัดของน้องกันบ้างดีกว่าค่ะ สาวๆ สำหรับสารสกัดหลักๆของน้องเค้าก็มีดังต่อปายนี้ เลยจ้า
าา (เดี๋ยวเรามาทำความรู้จักกับน้องกันโหน่ยยน๊าาาาา...)
     •  Royal jelly. หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า นมผึ้ง ตัวเนี้ย เค้าเป็นราชินีอาหารผิวเลยค่า ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม
ชุ่มชื่น ลดารอักเสบของผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย และยังช่วยต่อต้านริ้วรอยได้อีกด้วยค่าา
     • Aloe Barbadensis ตัวนี้เค้าเป็นพืชตระกูลเดียวกับว่านห่างจระเข้ค่ะ เค้าจะช่วยลดการติดเชื้อและลดการ
อักเสบของสิว ช่วยสมานแผล เพิ่มความชุ่มชื้น
     • Rosa Rogusa หรือกุหลาบญี่ปุ่น ตัวนี้เค้าจะช่วยลดริ้วรอย ช่วยเพิ่มความกระจ่างใส และยังช่วยกักเก็บ
และกระจายความชุ่มชื่นได้เป็นอย่างดีด้วยค่าา
     • Citric Acid ตัวนี้เค้าเป็นกรดอ่อนๆ จากพืชตระกูลส้มค่ะ เค้าจะช่วยขจัดและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุด
ออก เพื่อเผยผวที่สว่างกระจ่างใสนั่นเองค่าา
     • Hamamelis Virginia หรือ สารสกัดจากต้น Witch Hazel ตัวเนี้ย เค้าจะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดสีผิวหมอง
คล้ำ ลดน้ำมันส่วนเกิน และยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวด้วยค่าาา
     • Arnica Montana ตัวนนี้เค้าเป็นพืชตระกูลเดียวกับทานตะวันค่าาา ซึ่งตัวเ้ยเค้าจะช่วยฟื้นฟูสภาพผิว และ
ช่วยให้รอยแผลเป็นจางลงได้อีกด้วยค่าาา 

     รู้จักกับสารสกัดหลักๆของน้องกันไปแล้ว (ต้องบอกว่าเยอะมากกก..เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับวิธีใช้น้องกันบ้างดีกว่าเน๊อะ 
วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายค่ะสาวๆ ไปดูกันเลยยค่าาา
     เริ่มจาก หยิบ ตัวคลีนซิ่งแผ่นออกมา 1-2 แผ่นค่าา (สำหรับวันไหนที่แต่งหน้าแบบจัดหนักจัดเต็มเราขอแนะนำให้หยิบน้อง มา 3 แผ่นเลยจ้าาา) ต่อมาก็หยดน้ำใส่ตัว คลีนซิ่งแผ่นจนตัวแผ่นน้องละลาย แล้วใช้ ฝ่ามือถูเบาๆจนเกิดฟอง จากนั้นก็ทำความสะอาดผิวหน้าได้เลยค่าาาา และสำหรับตัวน้องฟองน้ำที่ให้มา ให้เอาไปแช่น้ำให้นิ่มก่อนนะคะ แล้วก็ใช้นวดวนบริเวณผิวหน้าได้เลยขัดๆวนไปฟิน~มากจ้าาาาา (ตัวฟองน้ำที่ให้มาเราชอบน้องเพราะรู้สึกว่าใช้แล้วขจัดคราบตามซอกๆจมูก หัวตาได้หมดจด และยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายให้หลุดออกมา แถมสิ้วเสี้ยนเล็กๆหลุดออกมาด้วยจ้าาแม่ ดีงามมากกก

    และเรามาต่อด้วยความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้น้องกันค่าาา สำหรับเรา เรารู้สึกชอบมากๆ (จริงๆอย่า เรียกว่าชอบดีกว่า เรียกว่ารักไปเลยละกัน) 
น้องทำความสะอาดตัวเมคอัพได้แบบหมดจดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น มาสคาร่า บรัชออน ลิปสติก กันน้ำ บลาๆ น้องเอาอยู่ค่ะ ไม่ทิ้งคราบเมคอัพ บนผิวหน้า (เราชอบ มากๆ เพราะการทำความสะอาดผิวหน้าที่ไม่ดีพอ จะเกิดการอุดตัน และการอุดตันนี้แหละ เป็นต้นเหตุของการ เกิดสิว) ให้ความรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากกก แบบสะอาดจริงๆ แถมล้างเสร็จแล้วรู้สึกว่าผิวหน้ามันดูชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดด และที่สำคัญไม่แพ้ค่าาาาา (น้องเค้าไม่มีส่วนผสมสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอมจ้าาา) คือดีงาม มากจริงๆ

     สรุปค่ะ สาวๆ สำหรับน้อง Daily Diva Cleansing Pad คนเนี้ย เรียกได้ว่าเป็น คลีนซิ่งที่เราขอยกให้เป็น The Best สำหรับเราในตอนนี้เลยค่าา เพราะนอกจากน้องจะช่วยล้างทำความได้อย่างล้ำลึกมากๆแล้ว น้องยัง ช่วยบำรุงผิวหน้าได้อีก และที่สำคัญน้องง่ายและสะดวกต่อการพกพา ทำให้สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลาเลยจ้าาาและสำหรับใครที่อยากได้น้องไปดูแลผิวหน้า น้องค่าตัวเบาสบายกระเป๋าสุดๆ 1 กล่อง มี 25 แผ่น ราคา 129 บาท เท่านั้น (จากปกติ น้องราคา 159 บาท) แถมพัฟฟองน้ำล้างหน้าอีก คือคุ้มมากๆสำหรับคุณภาพที่อัดแน่นของน้อง สาวๆคนไหนที่ กำลังมองหา คลีนซิ่งดีๆสักตัว เราขอแนะนำ Daily Diva Cleansing Pad ตัวนี้เลยค่าาาาา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าาาา สำหรับวันนี้เราขอตัวไปล้างหน้าก่อนค่าาา บ๊ายบายยย
ชื่อสินค้า:   Daily Diva Cleansing Pad
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่