สอบถามหน่อยค่ะ ในการขายของกับลาซาด้า
คือเราเริ่มต้นขายครั้งแรกเลยในแอพนี้ แล้วเกิดมีปัญหาเรื่องการขนส่ง lex พอเราได้ทำการส่งสินค้าผ่านระบบ นี้ไป จนเกิดมีการยกเลิกออเดอร์ในระบบ <ซึ่งสาเหตุอันนี้ไม่ทราบว่ายกเลิกเพราะอะไร >และทางลาซาด้าซึ่งรับของเราไปต้องทำการส่งสินค้าคืนผู้ขายก็คือเราเนื่องจากสินค้าถูกยกเลิก แต่รอจนป่านนี้ นับตั้งแต่ทางขนส่งรับสินค้าเราไปก็ร่วมๆ 3เดือนกว่าแล้ว ได้ทำการติดต่อทาง call center ก็ติดต่อยากมาก และก็บอกให้ได้แต่รอ รอ รอ
((ระบบบริการแย่มากเหมือนไม่ได้ช่วยแก้ปัญาอะไรเลย บอกอย่างเดียวคือ รอ ตามของคืนจนเหนื่อย))

คือใครมีประสบณ์การขายของกับลาซาด้าแบบนี้บ้างไหมคะ ?
แล้วทางนั้นเขาแก้ปัญหาให้ยังไงบ้าง ?
ในการรอของคืนก็ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่ และสุดท้ายถ้าของหายทางนั้นเขาจะจัดการคืนเงินให้นานไหม
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกถ้าแท็คผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ
ขายของกับลาซาด้า
คือเราเริ่มต้นขายครั้งแรกเลยในแอพนี้ แล้วเกิดมีปัญหาเรื่องการขนส่ง lex พอเราได้ทำการส่งสินค้าผ่านระบบ นี้ไป จนเกิดมีการยกเลิกออเดอร์ในระบบ <ซึ่งสาเหตุอันนี้ไม่ทราบว่ายกเลิกเพราะอะไร >และทางลาซาด้าซึ่งรับของเราไปต้องทำการส่งสินค้าคืนผู้ขายก็คือเราเนื่องจากสินค้าถูกยกเลิก แต่รอจนป่านนี้ นับตั้งแต่ทางขนส่งรับสินค้าเราไปก็ร่วมๆ 3เดือนกว่าแล้ว ได้ทำการติดต่อทาง call center ก็ติดต่อยากมาก และก็บอกให้ได้แต่รอ รอ รอ
((ระบบบริการแย่มากเหมือนไม่ได้ช่วยแก้ปัญาอะไรเลย บอกอย่างเดียวคือ รอ ตามของคืนจนเหนื่อย))
คือใครมีประสบณ์การขายของกับลาซาด้าแบบนี้บ้างไหมคะ ?
แล้วทางนั้นเขาแก้ปัญหาให้ยังไงบ้าง ?
ในการรอของคืนก็ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่ และสุดท้ายถ้าของหายทางนั้นเขาจะจัดการคืนเงินให้นานไหม
ปล.นี่เป็นกระทู้แรกถ้าแท็คผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ