ขายของกับลาซาด้า

สอบถามหน่อยค่ะ ในการขายของกับลาซาด้า
 คือเราเริ่มต้นขายครั้งแรกเลยในแอพนี้ แล้วเกิดมีปัญหาเรื่องการขนส่ง lex พอเราได้ทำการส่งสินค้าผ่านระบบ นี้ไป จนเกิดมีการยกเลิกออเดอร์ในระบบ <ซึ่งสาเหตุอันนี้ไม่ทราบว่ายกเลิกเพราะอะไร >และทางลาซาด้าซึ่งรับของเราไปต้องทำการส่งสินค้าคืนผู้ขายก็คือเราเนื่องจากสินค้าถูกยกเลิก แต่รอจนป่านนี้ นับตั้งแต่ทางขนส่งรับสินค้าเราไปก็ร่วมๆ 3เดือนกว่าแล้ว ได้ทำการติดต่อทาง call center ก็ติดต่อยากมาก และก็บอกให้ได้แต่รอ  รอ รอ 
((ระบบบริการแย่มากเหมือนไม่ได้ช่วยแก้ปัญาอะไรเลย บอกอย่างเดียวคือ รอ  ตามของคืนจนเหนื่อย))พาพันโกรธนะ
คือใครมีประสบณ์การขายของกับลาซาด้าแบบนี้บ้างไหมคะ ?
แล้วทางนั้นเขาแก้ปัญหาให้ยังไงบ้าง ? 
ในการรอของคืนก็ไม่รู้ต้องรอถึงเมื่อไหร่ และสุดท้ายถ้าของหายทางนั้นเขาจะจัดการคืนเงินให้นานไหม

ปล.นี่เป็นกระทู้แรกถ้าแท็คผิดห้องขออภัยด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่