🍋🍋🍋/มาลาริน/ส่อแววแพ้...ฝ่ายค้านร้องทีไร แพ้ทุกทีค่ะ..ก้าวไกลร้องกกต.สอบทีวีรีรันละคร'กรุง’แสดง ส่อผิดกม.เลือกตั้ง

ก้าวไกล’ร้องกกต.สอบทีวีรีรันละคร‘กรุง’แสดงร่วม ส่อผิดกม.เลือกตั้ง

วันจันทร์ ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 10.43 น.



‘ก้าวไกล’ร้องกกต.สอบทีวีรีรันละคร‘กรุง ศรีวิไล’แสดงร่วม ส่อผิดกฎหมายเลือกตั้ง ปูดไอ้โม่งออกจดชื่อ-เก็บบัตรประชาชนแล้ว
 
27 กรกฎาคม 2563 นายอำนาจ สถาวรฤทธิ์ ที่ปรึกษาพรรค ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต5 พรรคก้าวไกล เปิดเผยว่า ในวันพุธที่ 29 กรกฎาคม 2563 ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายพรรคก้าวไกล เดินทางไปยังสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เพื่อยื่นหนังสือต่อนายอิทธิพร บุญประคอง ประธานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ที่ได้นำละครเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” ออกอากาศซ้ำทางช่อง7 HD รวมถึงสื่ออิเล็กทรอนิกส์ช่องทางเว็บไซต์ Bugaboo.tv ของบริษัท กรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ ระหว่างวันเวลา 09.30-11.20 น โดยเป็นการออกอากาศเผยแพร่ซ้ำต่อสาธารณชน เนื้อหาละครจะโดยมีตัว ละครที่ชื่อ “หลวงพ่อสิน” รับบทโดย “กรุง ศรีวิไล” หรือ “กรุงศรีวิไล สุทินเผือก” เป็นนักแสดงร่วม

นายอำนาจ กล่าวอีกว่า กรณีดังกล่าวจึงขอให้ กกต. พิจารณา เพราะอาจเข้าข่ายเป็นการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งทางวิทยุกระจายเสียง หรือวิทยุโทรทัศน์ โดยมิได้เป็นการดำเนินการตามที่ได้รับการสนับสนุนตามมาตรา 81 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ.2561 และอาจเป็นการกระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด เพื่อจูงใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งลงคะแนนให้กับนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ซึ่งเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง สังกัดพรรคพลังประชารัฐ ในครั้งนี้ จึงขอให้ กกต.พิจารณาและตั้งมีมติต่อเรื่องดังกล่าวโดยเร็วที่สุด
 
นายอำนาจ กล่าวด้วยว่า สถานการณ์ในพื้นที่เลือกตั้งเวลานี้ มีการเดินจดชื่อและเก็บบัตรประชาชนของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งไป จึงอยากให้ กกต.มีการตรวจสอบความผิดปกติดังกล่าวที่เกิดขึ้นก่อนมีการเลือกตั้งในวันที่ 9 สิงหาคม นี้ และขอเรียกร้องรัฐบาลให้ยกเลิก พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ในพื้นที่เลือกตั้ง เนื่องจากอาจเป็นการเอื้อประโยชน์ให้แก่พรรคการเมืองบางพรรคในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จึงขอให้ กกต.เร่งดำเนินการและทำให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปอย่างสง่างาม

https://www.naewna.com/politic/507895



พปชร.ชี้ละครรีรันของกรุงศีวิไลช่วงหาเสียงไม่โยงพรรค

"โฆษกพปชร."  แจงปมก้าวไกล ร้อง "กรุงศีวิไล" มีภาพออกอากาศละคร "เพลงรักผาปืนแตก" ช่วงหาเสียง ไม่เกี่ยวข้องพรรค และผู้สมัคร ยันเป็นลิขสิทธ์ของสถานีโทรทัศน์ พิจารณาออกอากาศ เตรียมทำหนังสือสอบถามช่อง 7 และชี้แจง กกต.

นางสาวพัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม. และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ชี้แจงถึงกรณีที่นายอำนาจ สถาวรฤทธิ์ ที่ปรึกษาพรรคก้าวไกล ในฐานะผู้อำนวยการเลือกตั้งซ่อมเขต 5 สมุทรปราการ ขอให้มีการตรวจสอบบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด ที่ได้นำละครเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” ที่มีกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ พรรคพลังประชารัฐเป็นนักแสดง อาจเข้าข่ายเป็นการโฆษณาหาเสียงเลือกตั้งนั้น ว่าขณะนี้ ทางพรรคอยู่ระหว่างการทำหนังสือสอบถามไปยังบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัด และคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)
 
โดย นายกรุงศรีวิไล ได้ชี้แจงแล้วว่า ละครเรื่อง “เพลงรักผาปืนแตก” ได้ออกอากาศครั้งแรกไปแล้วเมื่อปี 2557 และครั้งนี้เป็นการนำมาออกอากาศซ้ำ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับนายกรุงศรีวิไล และพรรคแต่อย่างใด เพราะถือเป็นสิทธิของบริษัทกรุงเทพโทรทัศน์และวิทยุ จำกัดที่จะพิจารณาในการนำละครเรื่องใดมาออกอากาศ

พร้อมกันนี้ ยังชี้แจงว่าตั้งแต่ปี 2550 ก่อนลงสมัครรับเลือกตั้ง นายกรุงศรีวิไล ได้สอบถามไปยัง กกต. แล้วว่าหากจะลงสมัครรับเลือกตั้งจะต้องยุติอาชีพนักแสดงหรือไม่ โดย กกต.ให้คำตอบว่ายังสามารถเป็นนักแสดงได้

อย่างไรก็ตาม นายกรุงศรีวิไล ได้ไปแจ้งความ เพื่อลงบันทึกประจำวัน ไว้แล้วว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำละครเรื่องดังกล่าว มาออกอากาศในช่วงนี้

https://www.innnews.co.th/politics/news_732263/#respond



“กรุงศรีวิไล”หาเสียงลต.ซ่อมโวปชช.หนุนเป็นส.ส.

"กรุงศรีวิไล" หาเสียงเลือกตั้งซ่อม สมุทรปราการ เขต 5 โวประชาชนสนับสนุนอยากให้เป็น ส.ส. อีกครั้ง ยืนยันมุ่งแก้ไขปัญหาช่วยเหลือให้สาธารณูปโภคขั้นพื้นฐานเข้าถึงทุกหมู่บ้าน

นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 พรรคพลังประชารัฐ หมายเลข 4 เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาตนเองได้ลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขต 5 มาโดยตลอด เพื่อรับฟังปัญหาและความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน โดยในการลงพื้นที่หาเสียงบรรยากาศทุกอย่างเป็นไปด้วยดี และได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดีด้วย ซึ่งส่วนใหญ่พี่น้องประชาชนอยากให้ตนเองสานต่องานต่อไป
 
นายกรุงศรีวิไล กล่าวว่า ตนเองจะตั้งใจช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะด้านสาธารณูปโภคขั้นพื้นฐาน ทั้งการประปา และการไฟฟ้า เนื่องจากพบว่าในหลายหมู่บ้านยังไม่มีสาธารณูปโภคเข้าถึงในพื้นที่ รวมถึงเรื่องขุดลอกคูคลอง เพื่อไม่ให้ช่วงฤดูแล้งน้ำในคูคลองแห้งขอด พร้อมทั้งมั่นใจว่าตนเองจะได้รับเสียงสนับสนุนจากพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้ได้เป็น ส.ส. อีกครั้ง ในฐานะผู้แทนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่

นอกจากนี้ นายกรุงศรีวิไล กล่าวว่า ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ อีกหลายท่าน จะเดินทางมาช่วยผู้สมัครหาเสียงเลือกตั้งซ่อมด้วย

https://www.innnews.co.th/politics/news_732136/

ฝ่ายค้านร้องทุกทีก็แพ้ทุกที เพราะการร้องเรียนที่ไม่ผิดกฎหมาย

เลือกตั้งซ่อมครั้งนี้  คุณกรุง ผู้สมัครพรรคพปชร.ทำให้มุ้งมิ้งดูอีกสักครั้งนะคะ 

ว่าประชาชนจะเลือกใคร....เพี้ยนลาเวนเดอร์

จะได้เลิกมุ้งมิ้งๆซะทีค่ะ....
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่