ดีแทคคือแย่มาก

กระทู้คำถาม
มีคอลเซ็นเตอร์โทรมาหาพ่อยุยงพ่อสมัครบริการรายเดือนโทร 250 นาที 199 บาท พ่อโดยความที่แก่แล้วไม่ได้คิดอะไรเลยตอบตกลงไป พอพ่อมาบอกเราเราลองคิดค่าโทรปกติตอนเป็นเติมเงินอยู่ก็ไม่ได้เสียเยอะขนาดนี้ พอโทรไปยกเลิก คอลเซ็นเตอร์บอกต้องไปยกเลิกที่ศูนย์เท่านั้น ยกเลิกได้ตลอดเวลา พอไปศูนย์นางบอกยกเลิกไม่ได้ต้องรอใช้ครบเดือน และสามารถยกเลิกผ่านคอลเซ็นเตอร์ได้โดยบอกไม่สะดวกมาศูนย์ ตกลงบริษัทนี้อบรมสอนงานกันยังไงพนักงานพูดไม่เหมือนกันสักคนคนละตำราหราคะ ที่เหมือนกันก้อคงมีแต่นิสัยอยากขายของมั้งยุยงอยู่นั้นแล ว่านี้คุ้มนะยกเลิกทำไมพ่อคุณโทรเยอะนะถามทำไมเยอะแยะถ้าคิดว่าคุ้มจะยกเลิกทำไมไม่มีจรรยาบรรณเลย โทรหาคนแก่ยุยงให้สมัครตอนสมัครคลิกแปบเดียว พอจะยกเลิกมีปัญหานั้นนี้ ไม่สงสัยทำไมปัจจุบันถึงไม่มีใครใช้ จบปัญหาเมื่อไรคงต้องย้ายค่ายเบอร์เดิมละจ้า ไม่ไหวจิงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่