ร้านลำพู2 สุราษฎร์ธานี บริการแย่มาก “เจ้าของร้านบอก ช่างหัวมันสำหรับลูกค้าที่คอมเพลน”

#อย่าหา-
ใช่จ้ะอ่านไม่ผิด “อย่าหา-” ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพ ปกติไม่ค่อยจะเขียนรีวิวอะไรให้ยุ่งยาก แต่วันนี้ไม่ไหวจริงๆวันนี้พาครอบครัวไปทานอาหารร้านนี้ ตั้งแต่เดินเข้าร้านไป ป๊าดดดดด คนเยอะ แต่ตอนนั้นคิดว่าไม่เป็นไรรอได้เพราะอาหารร้านนี้อร่อยเคยมากินแล้ว ก็พยายามมองหาพนักงานเพื่อจะบอกว่ามากี่คน สรุปไม่มีใครสนใจเลยจ้าาาาา โยนกันไปมาที่จะหาโต๊ะให้เรา เราก็ยืนงงๆว่าแล้วกุต้องทำไรต่อวะ!! เลยหันไปถามเจ้าของร้านว่ามีบัตรคิวมั้ยคะ(ตอนนั้นยังไม่รู้ว่าเจ้าของร้าน) เจ้าของบอกไม่มีค่ะ ต้องคอยดูเอาโต๊ะไหนลุกก็ไปต่อเองได้เลยจ้าาาา เอิ่ม!! ยืนรอแปปนึงก็มีพนักงานมาบอกว่าโต๊ะในสุดว่าง เราก็เดินเข้าไปเองละไปยืนรอให้พนักงานมาเก็บโต๊ะ ตอนนั้นคิดก็ยังดีวะยืนรอแปปเดียวก็ได้โต๊ะ พนักงานก็เอาเมนูมาให้เราสั่ง เราเขียนเสร็จก็ไม่มีพนักงานมารับออเดอร์ #เราก็ต้องเดินหอบเมนูและบิลที่เราเขียนไปตามหาอีกว่าเราต้องส่งกับใคร พนักงานก็โยนกันไปมาว่าให้เราสั่งกับคนไหน สรุปถามพนักงาน3คนถึงจะได้ส่งเมนู แต่ดั๊นนนนนนนนลืมสั่งน้ำอีกจ้า ต้องตามหาพนักงานในการสั่งน้ำอีกจ้าาาาาาาา โยนกันไปมาสำหรับสั่งน้ำ 3 คนอีกแล้ว พนักงานที่รับออเดอร์น้ำก็น้ำเสียงใส่เราไม่ดีล่ะเพราะหน้าตาเราเริ่มไม่สบอารมณ์กับการสั่งของที่ยากมากกกกกก จังหวะนี้เริ่มคิดละทำไมสั่งยากจังวะ แล้วก็พยายามคิดบวกว่าคนเค้าเย๊อะะะะะน่าจะทำไม่ทัน อยากกินของอร่อยต้องรอ รอ รอ จังหวะนี้แหละจ้าาา พนักงานมาเก็บโต๊ะโซนที่เรานั่งอยู่ โดยการโยนจานชามเสียงดังมากจ้าแม่ ขนาดในร้านคนเยอะแยะเสียงโยนจานชามยังดังกว่าเลยจ้าาา ดังจนคนในโซนนั้นหันมามองกันหมด เก็บเสร็จพนักงานถีบถังที่โยนจานเข้าห้องล้างเลยจ้าาา นั่งรอไปสักพักอาหารจานแรกก็มา เราสั่งไปทั้งหมด 7 อย่าง ได้มา 4 อย่าง แล้วอาหารที่เหลือก็ #หายยยยยยยไปเลย🎶🎵 และแล้วเมนูเด็ดก็มาเสิร์ฟ #ปลากระพงทอดน้ำปลา จานนี้ที่ได้มาคือปลาทอดแห้งๆตัวนึงที่ไม่มีน้ำราดหรือน้ำจิ้มแต่อย่างใด นั่งทานจนกับข้าวจะหมดแล้วเมนูที่เหลือก็ยังไม่มา เลยตัดสินใจเดินไปถามผู้ชายคนนึงซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นเจ้าของร้านหรือผู้จัดการร้านแน่นอน คำตอบที่ได้สำหรับเมนูที่เหลือคือ #ของหมดครับ ครับ ครับ เราก็บั๊บบบ เอ๋อ-ไปแปปนึง แล้วถามกลับว่า อ้าว แล้วไม่ต้องแจ้งลูกค้าหรอคะว่าของหมด เจ้าของผู้ชายก็บอกขอโทษครับ เราก็โอเคไม่เป็นไร งั้นเช็คบิลเลย แต่ แต่ แต่ อาหารที่บอกว่าหมดนั้น ... โผล่มาโต๊ะข้างๆที่มาหลังเราจ้าาาา #คือร่ะ

คิดเงินก็ยังใช้เวลานานมากกกกกกกกกก สุดท้ายพนักงานเอาบิลมาให้ เราคอมเพลนเรื่องปลาทอดไม่มีน้ำราด/น้ำจิ้มพนักงานตอบว่าก็วันนี้คนเยอะ เอิ่มมมม.... คนเยอะน้ำจิ้มหาย? และเราถามไปว่าขอคุยกับเถ้าแก่ได้มั๊ย พนักงานตอบว่า ว่า ว่า พี่ถือบิลเดินไปจ่ายตังที่แคชเชียร์ละก็ใส่ให้เต็มที่เลยค่ะ(น้ำเสียงกระแทก-ดันสุดๆ)
เราก็คอมเพลนเถ้าแก่ไปว่าพนักงานมารยาทแย่มากๆ เค้าก็ขอโทษๆบอกจะอบรมพนักงานให้ เราเลยบอกไปอีกว่าลองเข้าไปอ่านรีวิวในเน็ทดูนะคะ ลูกค้าคนอื่นเขียนคอมเพลนกันเยอะเลย เถ้าแก่ตะคอกกลับมาว่า ว่า ว่า
... ช่างหัวมันแหละ .... จ้ะ จบการรีวิวแต่เพียงเท่านี้

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ

#อย่าหา-
#ร้านลำพู2 #ลำพู2 #ลำพู2สุราษฎร์ธานี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่