หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUEเบอร์รายเดือน ส่งSMSคิดค่าบริการที่ลูกค้าไม่ได้สมัครโดยอัตโนมัติ ต้องคอยกดยกเลิกบ่อยมาก แบบนี้มันปล้นเงินลูกค้าไหม?
กระทู้คำถาม
truemove
ปล้น....? เมื่อวานเข้าไปที่ทรูเซอร์วิสเพื่อบอกให้ยกเลิกข้อความแบบนี้ทั้งหมดไม่ให้ส่งมากวนอีก พนักงานบอกยกเลิกให้แล้ว แต่ทำไมวันนี้มีมาอีกห้าข้อความบอกว่าขอบคุณที่สมัครบริการแล้วคิดเงิน มันคืออะไร..???ต้องโทรไปยกเลิก*137ถึงห้าครั้งวันนี้นะ ไม่รวมวันอื่นๆอีก มันมีSMSมาทุกวัน ไม่ต้องทำงานละค่ะแบบนี้ลำคานมาก ทรูช่วยแก้ไขด้วยนะคะ นี้ต้องเสียเวลาเข้าไปทรูเซอร์วิสเมื่อวานแต่ไม่ได้แก้ไขให้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไป
ให้ทางบริษัททรู ยกเลิกบริการข้อมูลข่าวสารและบันเทิง 279 ออกไปด้วยคะเพราะไม่มีใครยินยอมบริการ จะอัตโนมัติก็ไม่ยินยอมคะ รบกวนเอาออกและยกเลิกให้ด้วยคะ ย้ำนะคะ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 8097976
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรู
เป็นแพ็คเกจ แพ็กเกจ Viu699รายปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 18/08/2025 เวลา 17:11:12 ถึงวันที่ 17/08/2026 เวลา 23:59:59 เคยสั่งยกเลิกแพ็คเกจทางแอพ True แล้วค่ะ เรากดยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5940475
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู
อยากยกเลิกเน็ตต่ออัตโนมัส ทรู ทำยังไงคะ ตอนนี้เลย
สมาชิกหมายเลข 9041408
ลูกค้า TRUE อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมาหักเงินได้หรือ ทำไม TRUE ปล่อยให้เขามาตัดเงินลูกค้าของคุณได้ ทำแบบนี้ถูกต้องไหมครับ
ลูกค้า TRUE เติมเงิน อยู่ดีๆ มี SMS ส่งมา แล้วมาหักเงินลูกค้าได้หรือ อยากถามว่าสมัครตอนไหน ขอหลักฐานการสมัครบริการด้วย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดขึ้น !!! . แบบนี้ถูกต้องไหมครับ แล้วที่โดนหักเงินไป จะ
สมาชิกหมายเลข 2178825
ต้องการยกเลิกแพ็คเน็ตของ Trueแพ็ค 2Mbps ไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว (ต่ออายุอัตโนมัติ) รายวันค่ะ
คือพอดีว่าวันก่อนสมัครเน็ตทางทรูวอเล็ทไปค่ะ แบบรายวัน เห็นแพ็คนี้ของทรูน่าสนใจเลยกดสมัครไปเพราะคิดว่าน่าจะกดยกเลิกได้ในภายหลัง สรุปยกเลิกไม่ได้ค่ะ ลองโทร*190*1# ก็ไม่ยกเลิกให้ พอเติมเงินไปมันก็จะหักเอ
สมาชิกหมายเลข 8232884
ส่ง MMS true แล้ว แต่ไม่มีการตอบรับ
สวัสดีค่ะ เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ เลยส่งเรื่องผ่านทาง true app ซึ่งได้ sms ให้ส่งสลิปการโอนเงินไปที่ 9481 จากนั้นให้ติดต่อ 1242 ค่ะ ก็เลยส่งไปเรียบร้อย แต่ติดต่อ 1242 ไม่ได้เลยค่ะ รอสายนานมาก ต้องทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9041470
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUEเบอร์รายเดือน ส่งSMSคิดค่าบริการที่ลูกค้าไม่ได้สมัครโดยอัตโนมัติ ต้องคอยกดยกเลิกบ่อยมาก แบบนี้มันปล้นเงินลูกค้าไหม?