จองโรงแรมที่หัวหินผ่านapp agoda ไป พอถึงวันจริงโทรเช็คกับที่พักบอกไม่มีการจองในชื่อนี้ ซึ่งเราทำการจ่ายเงินตัดบัตรเรียบร้อยแล้ว โทรหา call center 10 ครั้ง มีคนรับสาย 5 ครับ ตั้งแต่เช้า บอกจะเช็คและโทรกลับ ทุกๆครั้ง จนถึงเวลาเช็คอิน สรุปเช็คไม่ได้และไม่มีที่นอน โทรหาcall center สายสุดท้ายบอกจะขอโทรกลับ เราไม่ให้โทรกลับเพราะเงียบหายทุกรอบ สุดท้ายให้รอสาย 1ชั่วโมง 30 นาทีและไม่มีคำตอบ อ้างว่าปริมาณเคสเยอะเพราะเป็นวันหยุดยาว คือถ้าไม่ใช่วันหยุดเราก็คงไม่ได้มีเวลามาเที่ยว ทั้งญาติทั้งเพื่อนถูกลอยแพสุดท้ายต้องอาศัยนอนบ้านญาติแถวปราณ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบกับอโกด้า ว่าเป็นเพราะอะไร เงินจะได้คืนมั้ย เฮงซวยมาก กรุณาสอบถามผู้รู้เจอแบบนี้ต้องทำไงครับ
ความห่วยของอโกด้า จ่ายเงินแล้วแต่ไม่มีห้องให้พัก