หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
คือใช้เน็ตไม่ได้ มันขึ้นว่า โปรดปิดอุปกรณ์เราท์เตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเวลา 5 นาทีหลังจากนั ้นให้ท าการเปิดอุปกรณ์อีกครั ้ ง แต่ทำแล้ว มันก็ขึ้นเหมือนเดิมใช้ไม่ไม่ไไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหากล่องwifi aisมีไฟสีแดงขึ้นตรงLOSและALARM
มีใครพบปัญหานี้มั้ยครับ? กล่องwifi aisขึ้นไฟสีแดงตรงLOSและalarmเล่นไม่ได้ตั้งแต่ตอนเช้า ทางเว็บไซด์ais fibleบอกว่าขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ โปรดปิดเราท์เตอร์และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป
สมาชิกหมายเลข 6658650
AIS Fiber มีปัญหา แจ้งว่าให้ปิด 5 นาที แต่ยังใช้ไม่ได้
ใครมีปัญหาแบบนี้บ้างคะ แก้ยังไงได้บ้างคะ ทำงานไม่ได้เลยค่ะ
zncn
ใช้เน็ตบ้าน AIS FIBRE ไม่ได้
เรื่องเกิดจากแม่ผมที่ค้างค่าเน็ตมานานแต่จ่ายแล้วเรียบร้อยครับ ตอนนี้เวลาเชื่อมเน็ตบ้านหน้าเว็บแจ้งว่า ขณะนี้ท่านไม่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตบ้านได้ จริงๆเคยแจ้งเรื่องไปที่อุ่นใจแล้ว พอกรอก AIS Fibre ID 88
สมาชิกหมายเลข 3124306
AIS Fiber เน็ตความเร็วห่วยอีกแล้ว หลัง ปิด Router 5 นาที แล้วเปิดก็ยังห่วยเหมือนเดิม วันที่ 23/01/2022
Package 1000/500 ใช้งานจริง 108/139 AC.880-252-6436 เป็น Here อะไรอีก Mung โทรมาเลย
ดินอัดเม็ด
ทำไม กล่องไวไฟAISใช้ไม่ได้?
มันขึ้นว่า ขณะนี้ท่านไม่สามารถ ใช้งานอินเทอร์เน็ตได้! โปรดปิดอุปกรณ์เราท์เตอร์ และอุปกรณ์อื่นๆที่เกี่ยวข้อง เป็นเวลา 5นาที หลังจาก นั้น ให้ทำการเปิดอุปกรณ์อีกครั้ง เป็นเน็ตของ AIS อ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 6757512
LOS ขึ้นสีแดง ais fiber
LOS ขึ้นสัญญาณสีแดง เป็นมาจะสามวันแล้วค่ะ ตอนแรกแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะส่งช่างเขามาแก้ไข เมื่อวานช่างโทรมาขอเลื่อนนัดเนื่องจากโดนแตนต่อย วันนี้ที่บ้านติดต่อไปเบอร์1175เจ้าหน้าที่บอกว่าจะเร่งช่า
สมาชิกหมายเลข 8565083
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทั้งหมด ทั้ง ais และ ais fiber กดยกเลิกใน my ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6751203
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
เน็ตบ้าน Ais Fibre เล่น GTA V ไม่ได้
ช่วยด้วยค่ะ เราใช้เน็ต Ais Fibre แล้วเข้าเล่นเกม gta v ไม่ได้ค่ะ ติดต่อคอลเซนเตอร์ ais เพื่อแก้ปัญหาได้ที่ไหนคะ หากเจ้าหน้าที่ ais fibre เห็น ติดต่อมาหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9139398
Ais Fiber
สามารถเปลี่ยนเบอร์ที่เคยผูกกับAis fiber ได้ไหม ตอนที่สมัครใช้เบอร์แม่ แต่ปัจจุบันแม่เลิกใช้เบอร์ที่เคยผูกกับไวไฟแล้ว แล้วอยู่ๆค่ารายเดือนไวไฟก็เพิ่มขึ้น เลขไวไฟบ้าน 0826600486 จะไปเช็คโปรดูรายละเอียดก
สมาชิกหมายเลข 8998391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber