2 สิ่งที่ทำให้ Train to Busan 2 : Peninsula สู้ภาคแรกไม่ได้!


ถึงแม้ในภาคนี้ Peninsula จะมีสเกลที่ยิ่งใหญ่ขึ้นมาก ด้วยทีมสร้างที่มากขึ้น ฉากแอ็คชั่นที่โคตตรดุเดือด Production ที่กว้างขวางยิ่งกว่าเดิม ซึ่งส่วนตัวก็ยังมองว่าตัวหนังยังคงสนุกมาก แต่ถึงยังไง ในเมื่อคุณภาพในภาคแรกที่ทำออกมาได้ดีงามเกินไป ทำให้ภาคนี้ดร็อปไปอย่างชัดเจน
.
1. อย่างแรกที่สู้ภาคนี้ไม่ได้เลย คือการพัฒนาตัวละคร ซึ่งจากที่เราดูภาคแรกมาเนี่ย ผกก.เค้าค่อนข้างที่จะเอาจริงเอาจังมากกับการพัฒนาตัวละคร ซึ่งไอ้สิ่งนี้มันสามารถเรียกน้ำตาของผมได้ในภาคแรก ผิดกันกับภาคนี้ครับ การพัฒนาตัวละครที่แสนจะอ่อน ทำให้ผมไม่รู้สึกอยากเอาใจช่วยพระเอกสักเท่าไหร่ เมื่อพระเอกเราไม่รู้สึกที่จะอยากเอาใจช่วยแล้วเนี่ย ตัวละครอื่นไม่ต้องพูดถึงเลยครับ อ่อนมากก
.
2. Train to Busan เรารู้กันอยู่แล้วครับว่า มันคือหนังซอมบี้ ซึ่งในภาคแรกทำออกมาได้ดีงามมากๆ ในการเล่นกับซอมบี้ แต่ Peninsula เค้าเลือกที่จะไม่ได้ต่อยอดไอ้ความดีงามตรงนั้นออกไป ซอมบี้ยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้มีการพัฒนาอะไรเลย ยังคงหูไว ตาไม่ดีเหมือนกัน และที่เป็นปัญหามากที่สุดก็คือ การที่เค้าไม่ได้ให้ความสำคัญแก่เหล่าซอมบี้อีกต่อไป ทำให้ซอมบี้เหล่านั้นกลายเป็นตัวประกอบซะอย่างงั้น มันเลยกลายเป็นหนังคนสู้คน มากกว่า คนสู้ซอมบี้ซะอย่างงั้น 
.
ใครมีความคิดเห็นยังไงบ้าง เกี่ยวกับเรื่องนี้ พูดคุยกันได้นะครับ (หนังหนึ่งเรื่อง แต่ร้อยความรู้สึก)
.
สำหรับใครที่อยากฟังรีวิวเต็มๆ รับชมได้ที่ : https://youtu.be/AKgOnnIqvIM
ติดตามกันได้ที่ : https://1th.me/4uSWa
.
ขอบคุณครับ, ทาสหนัง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่