เราใช้บริการโรงรับจำนำนี้บ่อย เป็นโรงรับจำนำที่มีสาขามากมายข้างๆโรงรับจำนำจะมีร้านทองติดกัน
วันนี้จะไปไถ่ถอนตั๋วจำนำทอง พอไปถึงพนักงานที่โรงรับจำนำถามก่อนเลย ในขณะที่มีลูกค้าอื่นๆเต็มโรงรับจำนำ
พนักงานมองเราหัวจดเท้าแล้วถามว่า
"จะไถ่ถอนไปขายหรือเปล่า ถ้าจะขายทองให้ไปขายที่ร้านทองข้างๆได้นะ ได้ราคาดี"
หลังพนักงานถาม ลูกค้าคนอื่นๆในโรงรับจำนำมองเราเป็นตาเดียวเลยค่ะ
คือแบบความรู้สึกเหมือนโดนถามคำถามที่เป็นส่วนตัว เหมือนโดนดูถูกว่าจะไถ่ทองไปขายหรอ
แล้วโรงรับจำนำก็พื้นที่จำกัด ลูกค้าคนอื่นๆที่ยืนทำรายการที่ช่องถัดๆไปก็หันมามองเรา
อยากให้พวกผู้บริหาร อบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูด การใช้คำถามกับลูกค้า
การใช้บริการโรงรับจำนำสำหรับเรามันเป็นเรื่องน่าอาย กลัวเจอคนรู้จัก
กลัวคนมองแล้วจำเราได้ว่าเราเคยมีธุรกิจใหญ่โต ร่ำรวยมีฐานะ แต่วันนี้เราร้อนเงิน
มันเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว การไถ่ถอนตั๋วจำนำทอง ทำไมต้องถามแบบไม่ให้เกรียติ
ไม่มีมารยาท เหมือนโดนดูถูกว่าไม่มีเงิน จะไถ่ทองไปขายกิน
วันนี้รู้สึกอับอายมากๆเลยค่ะ และผิดหวังกับโรงรับจำนำแบรนด์นี้ที่มีสาขาเยอะที่สุดในไทยมากๆเลยค่ะ
แจ้งเตือนโรงรับจำนำE... ..... โรงรับจำนำที่ให้เงินง่ายดี แต่ไปไถ่ถอนทีต้องใส่ปี๊บคลุมหัวไป
วันนี้จะไปไถ่ถอนตั๋วจำนำทอง พอไปถึงพนักงานที่โรงรับจำนำถามก่อนเลย ในขณะที่มีลูกค้าอื่นๆเต็มโรงรับจำนำ
พนักงานมองเราหัวจดเท้าแล้วถามว่า
"จะไถ่ถอนไปขายหรือเปล่า ถ้าจะขายทองให้ไปขายที่ร้านทองข้างๆได้นะ ได้ราคาดี"
หลังพนักงานถาม ลูกค้าคนอื่นๆในโรงรับจำนำมองเราเป็นตาเดียวเลยค่ะ
คือแบบความรู้สึกเหมือนโดนถามคำถามที่เป็นส่วนตัว เหมือนโดนดูถูกว่าจะไถ่ทองไปขายหรอ
แล้วโรงรับจำนำก็พื้นที่จำกัด ลูกค้าคนอื่นๆที่ยืนทำรายการที่ช่องถัดๆไปก็หันมามองเรา
อยากให้พวกผู้บริหาร อบรมพนักงานเรื่องการใช้คำพูด การใช้คำถามกับลูกค้า
การใช้บริการโรงรับจำนำสำหรับเรามันเป็นเรื่องน่าอาย กลัวเจอคนรู้จัก
กลัวคนมองแล้วจำเราได้ว่าเราเคยมีธุรกิจใหญ่โต ร่ำรวยมีฐานะ แต่วันนี้เราร้อนเงิน
มันเป็นเรื่องของความเป็นส่วนตัว การไถ่ถอนตั๋วจำนำทอง ทำไมต้องถามแบบไม่ให้เกรียติ
ไม่มีมารยาท เหมือนโดนดูถูกว่าไม่มีเงิน จะไถ่ทองไปขายกิน
วันนี้รู้สึกอับอายมากๆเลยค่ะ และผิดหวังกับโรงรับจำนำแบรนด์นี้ที่มีสาขาเยอะที่สุดในไทยมากๆเลยค่ะ