นักข่าวบันเทิงไม่ชอบ โบว์ เมลดา เหรอจากกรณี แต้ว มาร์กี้

ทำไมชอบเขียนประโคมข่าวปลอมในยุคที่คนต่อต้าน Fake News กัน ศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมก็มีแล้ว แต่คนสร้างข่าวปลอมกลับเป็นสื่อหัวใหญ่ของประเทศเสียเอง สร้างความเข้าใจผิด ให้โบว์ตกเป็นจำเลยสังคม

ตั้งแต่ ปาดละครมิติที่สามแทน แต้ว
เสียบปฏิทิน 24 คนแทน มาร์กี้
สงสารเหมือนกันนะ เหมือนตกอยู่ในฐานะนางเอกถูกรังแก

แล้วจะมาลักษณะเดียวกัน เขียนบทเดิมคือ โบว์มาแล้วนางเอกช่อง 3 จะตกกระป๋อง 
ตั้งแต่ละครยันปฏิทิน แต่ไม่มีเรื่องไหนจริง

ไม่ใช่เรื่องจริงสักเรื่อง ผลกระทบมี 2 แบบ
แฟนช่องเก่าบลัฟแฟนช่องใหม่ (พอไม่จริงแฟนช่องเก่าคนไหนออกตัวแรงก็หน้าแตกกันไป)
แฟนช่องใหม่แอนตี้โบว์ (แฟนช่องแซะกันไปมาอย่างน้ำเน่าทั้งสองช่อง โบว์ได้แรงสนับสนุนจากแฟนช่อง 3 น้อยลง)

ไม่รู้ใครได้ประโยชน์จากเรื่องนี้ แต่โบว์โดนแกงฟรีสนุกสนาน
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 15
ทำไมเรามีความรู้สึกว่านักข่าวเอาชื่อเสียงนางเอกพวกนั้นมาโปรโมทโบว์ซะมากกว่า คห.4 พูดถูกในเฟสในคลิปข่าวนางเอกเหล่านั้นโดยแซะทั้งที่พวกนางก็อยู่ของนางเฉยๆ
ความคิดเห็นที่ 4
น้องไม่ใช่นางเอกถูกรังแกหรอกครับ การเป็นข่าวแบบนี้มันก็มีข้อดีตรงทำให้คนรู้จักน้องโบว์มากขึ้น แถมยังได้กระแสเอาใจช่วยจากคนที่ไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าจริงๆแล้วมันไม่มีอะไรด้วย
โบว์มีชื่อเสียงก็จริง แต่ยังไม่แมส มีข่าวกับแต้วกับมาร์กี้ญาญ่า ในเฟสผมมีแต่คนอวยโบว์และแซะสามคนที่ว่า เพราะคนไทยชอบเชียร์มวยรอง อย่าว่าแต่ในเฟสเลย ดูแค่ในพันทิปก็ได้ แฟนช่องสามบางคนก็อวยน้องโบว์ ปกป้องจากทุกอย่างเพื่อทำร้ายจิตใจแฟนช่องเจ็ดแม้ข่าวนั้นอาจจะกระทบต่อเด็กเก่าช่อง
แฟนช่องเจ็ดบางคนก็พยายามบลัฟนางเอกช่องสามหวังใช้เป็นเครื่องมือ
น้องแต้วโดนต่อเนื่องจากเรื่องคบไฮโซ พอมีข่าวว่าโบว์เสียบละครแทน ก็โดนต่อเนื่องว่าเพราะช่องไม่ปลื้ม ดรอปแล้วบ้าง บอกว่าดีแล้วบ้างเพราะแต้วไม่คู่ควรกับณเดช มาร์กี้ก็โดนหาว่าเพราะมีลูกเลยกระแสตกโดนช่องเขี่ย เอาเรื่องฝีมือโบว์มาข่มมาร์กี้ว่าถูกแล้วถ้าช่องจะเลือกโบว์มากกว่า ญาญ่าก็โดนแซะ
ถึงจะบอกว่าโบว์ก็โดนแต่การเป็นข่าวกับสามคนนี้ที่แมสระดับประเทศแล้ว อย่างน้อยก็ทำให้คนที่ไม่รู้จักสนใจขึ้นมาว่านางเอกใหม่คนนี้เป็นใคร และสนใจติดตามผลงาน สกู๊ปข่าวแนะนำโบว์ก็ขึ้นเป็นดอกเห็ดมาพร้อมๆกันเพื่อให้คนรู้จัก
สามคนที่ว่านอกจากไม่ได้รับประโยชน์ใดๆจากการถูกโยงมาเป็นข่าวกับโบว์ กลับยิ่งมีแต่เสียทั้งที่อยู่กันเฉยๆ พวกเธอไม่ควรมาถูกแกงฟรีจากอะไรที่ไม่เป็นความจริงเหมือนกันนะครับ ผมไม่ใช่แฟนคลับใครนะครับ คนที่ผมชอบก็ไม่ได้สังกัดช่องโทรทัศน์ แต่สงสารดาราทุกคนที่ตกเป็นสนามอารมณ์ให้พวกคนไทยสายตามน้ำแซะ จากการปั่นขายข่าวของนักข่าว
ความคิดเห็นที่ 6
บางทีต้องดูคนปล่อยข่าวด้วยนะคะ ว่าต้องการอะไรกันแน่ ทั้งๆที่ข่าวนั้นปลอม แต่ก็ยังขยันปั่น น่าคิดนะคะ
ความคิดเห็นที่ 1
ผลงานจะป้องปกตัวโบว์เองคะ
ตอนอยู่ช่องเก่าจำได้ พอรู้ว่าโบว์ได้เล่น หงษ์เหนือมังกร ก็โดนต่อต้าน ไม่เหมาะสม บารมีไม่ถึงบ้างละ พอละครออน ทุกคนกลับยอมรับในฝืมือและชื่นชม จนได้เข้าชิงนำหญิงระดับเอเชีย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่