ร้องเรียนการให้บริการพนักงานไปรษณีย์ สาขากาดสวนแก้ว

เราไปส่งของ เข้าไปและบอกว่าส่งลงทะเบียน ตอนคิดเงินพนักงานบอก 19 บาท เราจ่ายเงินตามปกติ
แต่ตอนส่งบิลพนักงานบอกว่าถ้า 19 บาท ต้องเป็นซองไม่เกิน A4 ซองนี้ขนาดเกิน A4
อยู่ๆ พนักงานก็พูดขึ้นมา เราไม่รู้จะตอบว่ายังไง เพราะ
1.เราไม่ได้ขอส่ง 19 บาท
2.ก่อนคิดเงิน ทำไมไม่บอก
3.พนักงานคิด 19 บาทเอง
4.เราคิดว่าพูดเพื่อแก้บิล ส่งใหม่ เราก็ไม่ได้ว่าอะไรแต่พนักงานไม่ได้ทำ
5.เราไม่ได้ถาม

เราไม่รู้ว่าพนักงานอารมณ์เสียอะไรแต่มาดุใส่ลูกค้า มันไม่ถูก ขนาดเราเงียบก็ยังพูดไม่หยุด เหมือนเราไปทำอะไรผิด
ทุกครั้งที่ไปส่งของพนักงานคนนี้ เราก็จำได้ เป็นพนักงานชาย
เราไม่เข้าใจว่าพูดเพื่ออะไร ถ้ามองว่าเป็นนโยบายที่ต้องพูด แล้วทุกครั้งที่ไปส่งทำไมไม่พูด
รูปบิลส่งของ ----> https://www.picz.in.th/image/115822100-747707836027467-3636905868937780314-n.5yq7fV
ของมันมีทุกขนาด จะคิดค่าส่งเท่าไหร่ก็คิด
ตอนนั้นเราไม่พอใจเหมือนกัน แต่เราเลือกออกมาเงียบๆ เพราะไม่อยากมีเรื่อง
ถ้าเรื่องนี้ไปถึงไปรษณีย์ รบกวนช่วยตักเตือนพนักงานด้วยเพราะลูกค้าไม่ได้ส่งฟรี การส่งก็คิดเงินทุกครั้ง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่