เป็นแค่ข้อสงสัยน่ะค่ะ เพราะครบรอบปีโปรเก่าพอดี อยากได้โปรดีๆ ส่วนใหญ่คือต้องเปิดเบอร์ใหม่เลย
เลยตั้งสมมติฐานว่าทางค่ายโทรศัพท์นับจำนวนเบอร์ที่มีคนถือครองเป็นเป้าหมายความสำเร็จหรอคะ หรือว่าเป็นการตลาดที่ทำให้คนย้ายค่ายแล้วได้ผลเยอะที่สุด
เพราะปกติคนทั่วไปน่าจะถือซิม/โทรศัพท์ได้ไม่เกิน 2-4 เบอร์ และเมื่อโปรโมชั่นสำหรับเบอร์ใหม่เข้ามาดีกว่าโปรโมชั่นเก่าที่ใช้อยู่คนก็ต้องทิ้งเบอร์เก่าไปใช้เบอร์ใหม่อยู่ดี
ทำไมถึงไม่เน้นโปรโมชั่นพิเศษรักษาฐานลูกค้าเก่าๆ กันหรอคะ
ปล. ตอนนี้หาโปรโมชั่น internet รายปี 4 - 10 Mbps unlimited อยู่ แต่ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เพราะซื้อเบอร์มงคลมา เลือกทางเดินไม่ถูกเลยค่ะ
ทำไมซิมเทพหรือโปรพิเศษต้องเปิดเบอร์ใหม่คะ
เลยตั้งสมมติฐานว่าทางค่ายโทรศัพท์นับจำนวนเบอร์ที่มีคนถือครองเป็นเป้าหมายความสำเร็จหรอคะ หรือว่าเป็นการตลาดที่ทำให้คนย้ายค่ายแล้วได้ผลเยอะที่สุด
เพราะปกติคนทั่วไปน่าจะถือซิม/โทรศัพท์ได้ไม่เกิน 2-4 เบอร์ และเมื่อโปรโมชั่นสำหรับเบอร์ใหม่เข้ามาดีกว่าโปรโมชั่นเก่าที่ใช้อยู่คนก็ต้องทิ้งเบอร์เก่าไปใช้เบอร์ใหม่อยู่ดี
ทำไมถึงไม่เน้นโปรโมชั่นพิเศษรักษาฐานลูกค้าเก่าๆ กันหรอคะ
ปล. ตอนนี้หาโปรโมชั่น internet รายปี 4 - 10 Mbps unlimited อยู่ แต่ไม่อยากเปลี่ยนเบอร์เพราะซื้อเบอร์มงคลมา เลือกทางเดินไม่ถูกเลยค่ะ