คริสEXO , ชาอึนอู astro , แทยง NCT เดินมาพร้อมกันมองใครคนแรก?

กระทู้คำถาม
#ทุกคนจะไปสะดุดตา สะดุดใจกับใครคนแรก (ไม่ตอบว่าทุกคนนะ เพราะ เป็นฉันฉันก็มองทุกคน เอาแบ่บว้าวสุดในใจคุณ)
 
เอาดีๆ ความเห็นส่วนตัวคิดว่า3คนนี้หล่อที่สุดในบรรดาK-pop ฝ่ายชายตั้งแต่ชีวิตนี้เกิดมาเป็นติ่ง (เคยเจอตัวจริง2คนคือแทยง และ อึนอู)
 
-คริส หล่ออารมแบบบอย เท่ๆคูลๆ หน้านางเป็นที่มาของคำว่า "หล่อ" คือไม่ได้เรียกว่าน่ารัก ไม่ได้เรียกว่าดูดี แต่นางคือคนหน้าหล่อ สันกรามชัด จมูกโด่ง ไม่ได้ตามEXOแต่รู้จักEXOเพราะหน้านางนี่แหละ แล้วคือนางได้หุ่นอะ สูงขายาวมากกกกกกกกกกกกกกกก (ไม่เคยเจอตัวจริง แต่เดาว่าโคตรหล่อมากแน่ ออร่าต้องแบ่บบบบบบบบบบบบบบ)

-อึนอู เคยเจอตอนมามีทที่ไทย เพราะเพื่อนชวนไปดูมุนบิน5555555555555555 พูดเลยนะว่าโคตรน่ารักอะ เทวดาอะพ่อเอ้ยยยยยยย ขาว ออร่า จมูก ปาก ตา รับกันมากๆ คือหวานแหววไปหมดอะ ยิ้มเก่งขำง่ายโอ้ยสุดที่รักกกกกกกก ไม่แปลกใจที่นางจะดังมากๆเป็นตัวท็อปเจนนี้ได้ แล้วว่าไม่ได้นะในทีวีเหมือนผอมๆ ที่ไหนได้ตัวจริงขาแน่นเปรี้ยะเลยจ้ะ ขาแน่นแล้วสูงด้วยนะ 183-185แน่ๆอะไม่เตี้ยกว่านี้ แต่ถ้าเรื่องหุ่นดีวงนี้มุนบินหุ่นดีสุด มุนบินคือน่า...มากกกก

- แทยง หล่อแบบการ์ตูน หล่อแบบเหมือนไม่ใช่คน อันนี้ไม่ได้เป็นการอวยแต่จะบอกว่าหน้าไม่เหมือนคนจริงๆ หน้าเหมือนการ์ตูน ตาคม จมูกแหลม ปากเล็ก สันกรามชัด คิ้วเข้ม คือหน้าการ์ตูนอะ ใน3คนนี้ถ้าเอาเฉพาะหน้านะ แทยงหล่อสุดคือเบ้าหน้าฟ้าประทานที่แท้ แต่!! ตัวเล็กมาก แทยงผอมมาก จากสายตาที่เห็นคือตัวเล็กที่สุดในวง ถ้านางสูงสัก180 ก็ไม่มีใครต้านได้เหมือนกัน ส่วนคนหุ่นดีมากกกกกของวงนี้แล้วหล่อกว่าในรูปมากคือจอนนี่

แต่ถ้าให้เลือก1คน ส่วนตัวแบบไม่ลำเอียงนะ ให้คริสEXO คือองค์รวมอะเธอ องค์รวมคือกร้าวใจอะ นึกออกปะ จริงๆฉันรักทุกคนเท่ากัน เพราะทุกคนหล่อคนละสไตล์ คือถ้าเกิดเดินมาพร้อมกัน ฉันว่าตาฉันจะต้องมองคริสก่อนคนแรก!!! หน้าเอย หุ่นเอย ขอให้นางนำไปก๊อนนนนนนนนนน ส่วนแทยง กับ อึนอู รอง1ค่ะ ให้เท่ากัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่