[CR] รีวิว เซรั่มปลูกผมขึ้นจริง ใช้เองรีวิวเอง

        คนรอบตัวทักผมเยอะมากเรื่องผม “เห้ยผมหนาขึ้นไปทำอะไรมา ใช้ไรมาทำไมผมเส้นใหญ่เยอะเลย” ไหนๆคนก็ถามกันเยอะแล้วผมคิดว่าจะมารีวิวให้เลยดีกว่า สืบเนื่อมาจากเป็นคนที่ทำงานไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองมากนัก พออายุมากขึ้นก็เกิดปัญหาผมร่วงอันใหญ่หลวงแต่ไม่คิดว่าจะเยอะแต่พอนานไปมาสังเกตุดูผมตัวเองอีกที มันไม่ใช่เรื่องเล็กสะแล้ว เราจะกลายเป็นคนหัวล้านเข้าจนได้แล้ว นี่ก็ต้องตัดผมสกินเฮดไว้ตลอดแต่ถ้าโกนเลยคงจะดี ตอนแรกคิดว่าจะไปสักหัวให้ดูมีผมนะแต่คิดไปคิดมาแล้ว กลัวเจ็บไม่เอาดีกว่าครับ 55+

และนี่ครับที่จะมาบอก ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยหยุดปัญหานี้เอาจริงๆแล้วเพื่อนของเพื่อนแนะนำต่อๆกันมาเค้าบอกว่าดีเราก็เลยลองบ้างเผื่อจะดีจริงๆ


      ครั้งแรกที่ได้ลอง มันเป็นเซรั่มน้ำใสๆนะกลิ่นไม่หอมไม่เหม็นใช้ง่ายเลยทาเช้าทาเย็นแห้งดีไม่เหนี่ยว อ่อแล้วที่ไปสั่งซื้อในเพจ
เค้าก็มีวิตามินผมบอกให้มากินคู่กันกับทาเซรั่มเพื่อให้ผลดีขึ้น ผมสั่งมาลองใช้ตามที่เค้าบอก ใช้ง่ายกินง่ายดีครับ

     ใช้มาได้เดือนนึงรู้เรื่องเลยครับผมร่วงน้อยลงจริงๆและผ่านมาสองเดือนสิ่งที่คาดไม่ถึงคือ ผมมันเส้นใหญ่ขึ้นประเด็นคือมีลูกผมเส้นเล้กขึ้นมาด้วย อันนี้ไม่แน่ใจว่าผมเส้นเล็กๆที่ขึ้นเกิดจากรูผมเดิมที่เคยร่วงรึป่าวนะ แต่มันเห็นความแตกต่างก่อนหลังที่ชัดเจนมาก จากนั้นพอใช้หมดสั่งมาใช้เรื่อยๆแบบไม่มีลังเลละทีนี้ จนทุกวันนี้จะบอกว่าอย่างที่เห็นเลยครับ มีคนรอบข้างเริ่มทักว่าผมกลับมาเริ่มหนาขึ้นแล้ว ไม่ต้องอายผมบางๆ ใช้ดีแล้วอยากบอกต่อครับ
ชื่อสินค้า:   Dr.Orn cosmez
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่