Finn mobile ลูกค้าจะย้ายค่ายดันส่งยอดบิลมาเต็ม

เนื่องจากผมต้องการย้ายเครือข่าย และต้องการยกเลิกเครือข่ายในวันที่ 21 กรกฎาคม กับทาง finn mobile ผมทักไปถามกับทาง finn mobile เรื่องการขอยกเลิก อยู่ดีๆมีรอบบิลเข้า  และมีหนำซ้ำยังให้ผมต้องโอนจ่ายค่ารอบบิลใหม่ทั้งๆที่ยังไม่ถึงกำหนดอีกด้วย


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่