โหวต 'เกิทเซ่' น่าผิดหวังสุด - 'เลวาน' เด่นสุด บุนเดสฯ 2019-20

มาริโอ เกิทเซ่ ถูกโหวตจากบรรดาเพื่อนนักเตะในบุนเดสลีกา ให้เป็นแข้งผลงานน่าผิดหวังที่สุดประจำซีซั่น 2019-20 นำหน้าแข้งดังกล่าว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และซาดลมง กาลู

มิดฟิลด์วัย 28 ปี มีฤดูกาลที่เลวร้ายกับทีม "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อมีโอกาสลงสนามไปแค่ 15 นัด โดยส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นในฐานะตัวสำรอง
ตอนนี้ เกิทเซ่ หมดสัญญากับทีมเสือเหลือง เป็นฟรีเอเยนต์และกำลังมองหาสโมสรใหม่สังกัดอยู่

อดีตฮีโร่นำทีมชาติเยอรมนีคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ถูกโหวตจากเพื่อนนักเตะด้วยกันให้เป็นแข้งที่มีผลงานน่าผิดหวังมากที่สุดสูงเป็นอันดับ 1 ที่ 30 เปอร์เซนต์

นำหน้าอันดับสอง อเล็กซานเดอร์ นูเบล นายทวารชาลเก้ 04 ที่เพิ่งย้ายแบบไร้ค่าตัวมาบาเยิร์น มิวนิค ในเดือนนี้ ถูกโหวตเข้ามาที่ 11.5 เปอร์เซนต์
คูตินโญ่ และกาลู ติดท็อป 5 ผลานแย่ในครั้งนี้ด้วย โดยดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เข้ามาในอันดับ 5 ที่ 3.7 เปอร์เซนต์

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยผลโหวตในสาขาอื่นๆอีกมาก โดยนักเตะเอ้าท์ฟิลด์ยอดเยี่ยมในปีนี้ เป็นของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ของบาเยิร์น มิวนิค ที่ 42.6 เปอร์เซนต์ มากกว่า เจดอน ซานโช่ ของดอร์ทมุนด์ เข้ามาเป็นที่ 2 ที่ 14.1 เปอร์เซนต์

อันดับ 3 และ 4 มาจากบาเยิร์น มวินิค เป็น โยชัว คิมมิช และโธมัส มุลเลอร์ ที่ 12.2 และ 3 เปอร์เซนต์ ตามอันดับ และอันดับ 5 เป็น ติโม แวร์เนอร์ ดาวยิงคนใหม่ของเชลซี ที่ 2.6 เปอร์เซนต์

ขณะที่นักเตะเก่งที่สุดของโลก แข้งจากบุนเดสลีกาเลือก ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า สูงถึง 54.8 เปอร์เซนต์ มีคริสติอาโน่ โรนัลโด้ เป็นอันดับ 2 ที่ 12.6 เปอร์เซนต์

ส่วนกุนซือที่เก่งที่สุด ยกย่องให้เป็น เยอร์เก้น คลอปป์ ของลิเวอร์พูล ที่ 74.8 เปอร์เซนต์ ทิ้งขาดเป็น กวาร์ดิโอล่า ที่ 13 เปอร์เซนต์



cr : www.soccersuck.com
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่