สวัสดีค่ะ
พอดีเราดำเนินเรื่องย้ายค่าย จาก TRUE ไป AIS
ตั้งแต่ช่วง พฤศจิกายน-ธันวาคม ปี 2561 ได้
ปัจจุบัน เป็นเวลาร่วม 8-9เดือนได้แล้ว
ยังย้ายค่อยไม่สำเร็จเลยค่ะ
อยากสอบถามว่า เกิดจากสาเหตุอะไรคะ?
เราเคลียร์ยอดค้างชำระทั้งหมดไปตั้งแต่ประมาณเดือน พฤศจิกายน/ธันวาคม ได้ จนล่วงเลยมาจนปัจจุบัน มียอดรายเดือนต่อมาเรื่อยๆ ทั้งๆที่แจ้งระงับหมายเลขไปแล้ว
คุณแม่ไปศูนย์สาขา ตามเรื่องทุกเดือน
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้
เราทั้ง IB FACEBOOK ไป
ทั้งโทรหา CALL CENTRE (ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกก ฟังข้อความอัตโนมัติวนไปหลายสิบนาที แล้วมารอสายจนท.อีกร่วมครึ่งชม.)
เป็นแบบนี้หลายรอบมาก จนจะประสาทเสีย
จนท.บอกว่าจะติดต่อกลับมา พูดแบบนี้ทุกเดือน
เมื่อวันที่ 11/07 เราติดต่อ CALL CENTRE ถามว่า เรื่องไปถึงไหนแล้ว
จนท.บอกว่า กำลังดำเนินการปรับยอดให้เป็นศูนย์
เราเลยถามว่า แล้วทำไม ทาง TRUE ถึงไม่ดำเนินการตั้งแต่ตอนที่เราเคลียร์ยอดไปตั้งแต่ช่วงเดือนพย/ธค ที่เราชำระยอดคงค้างไปหมดแล้ว
ทำไมถึงปล่อยให้มันเลยเถิดมาจนถึงเดือน7
แล้วต้องมาเสียเวลาปรับยอดอีก
เราก็ถามต่อว่า จะแล้วเสร็จเมื่อไหร่?
แล้วต้องทำยังไงต่อ
จนท. บอกว่า จะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 19/07/2020
เมื่อวาน 19/07/2020 เรารอจนเที่ยงคืน
ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจาก จนท.
ทักไปถามทาง FB ก็แจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่อง
แล้ววันนี้ 20/07/2020
เราโทรหา CALL CENTRE อีกรอบ
จนท. บอกว่า จะดำเนินการให้
เราเลยถามว่า
สรุป คือยังไม่ดำเนินการ?
จนท. ก็ขอโทษมา แล้วบอกจะดำเนินการแล้วจะติดต่อกลับ
เราก็ถามว่า แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับ เพราะ จนท. พูดแบบนี้ทุกรอบ ทุกครั้งที่ไปติดต่อ แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากทาง TRUE
ใครเคยดำเนินการย้ายค่ายนานขนาดนี้บ้างคะ
แล้วต้องทำยังไงต่อค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงจนต้องมาพึ่งพี่ๆใน PANTIP แล้วค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ🙏
ต้องการย้ายจากค่าย TRUE ไป AIS ใช้เวลานานแค่ไหนคะ?
พอดีเราดำเนินเรื่องย้ายค่าย จาก TRUE ไป AIS
ตั้งแต่ช่วง พฤศจิกายน-ธันวาคม ปี 2561 ได้
ปัจจุบัน เป็นเวลาร่วม 8-9เดือนได้แล้ว
ยังย้ายค่อยไม่สำเร็จเลยค่ะ
อยากสอบถามว่า เกิดจากสาเหตุอะไรคะ?
เราเคลียร์ยอดค้างชำระทั้งหมดไปตั้งแต่ประมาณเดือน พฤศจิกายน/ธันวาคม ได้ จนล่วงเลยมาจนปัจจุบัน มียอดรายเดือนต่อมาเรื่อยๆ ทั้งๆที่แจ้งระงับหมายเลขไปแล้ว
คุณแม่ไปศูนย์สาขา ตามเรื่องทุกเดือน
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าจะดำเนินการให้
เราทั้ง IB FACEBOOK ไป
ทั้งโทรหา CALL CENTRE (ซึ่งติดต่อยากมากกกกกกกกกกกกกกก ฟังข้อความอัตโนมัติวนไปหลายสิบนาที แล้วมารอสายจนท.อีกร่วมครึ่งชม.)
เป็นแบบนี้หลายรอบมาก จนจะประสาทเสีย
จนท.บอกว่าจะติดต่อกลับมา พูดแบบนี้ทุกเดือน
เมื่อวันที่ 11/07 เราติดต่อ CALL CENTRE ถามว่า เรื่องไปถึงไหนแล้ว
จนท.บอกว่า กำลังดำเนินการปรับยอดให้เป็นศูนย์
เราเลยถามว่า แล้วทำไม ทาง TRUE ถึงไม่ดำเนินการตั้งแต่ตอนที่เราเคลียร์ยอดไปตั้งแต่ช่วงเดือนพย/ธค ที่เราชำระยอดคงค้างไปหมดแล้ว
ทำไมถึงปล่อยให้มันเลยเถิดมาจนถึงเดือน7
แล้วต้องมาเสียเวลาปรับยอดอีก
เราก็ถามต่อว่า จะแล้วเสร็จเมื่อไหร่?
แล้วต้องทำยังไงต่อ
จนท. บอกว่า จะติดต่อกลับมาภายในวันที่ 19/07/2020
เมื่อวาน 19/07/2020 เรารอจนเที่ยงคืน
ไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆจาก จนท.
ทักไปถามทาง FB ก็แจ้งว่ากำลังดำเนินเรื่อง
แล้ววันนี้ 20/07/2020
เราโทรหา CALL CENTRE อีกรอบ
จนท. บอกว่า จะดำเนินการให้
เราเลยถามว่า
สรุป คือยังไม่ดำเนินการ?
จนท. ก็ขอโทษมา แล้วบอกจะดำเนินการแล้วจะติดต่อกลับ
เราก็ถามว่า แล้วเราจะรู้ได้ยังไงว่าจะมี จนท. ติดต่อกลับ เพราะ จนท. พูดแบบนี้ทุกรอบ ทุกครั้งที่ไปติดต่อ แล้วก็ไม่มีการติดต่อใดๆมาจากทาง TRUE
ใครเคยดำเนินการย้ายค่ายนานขนาดนี้บ้างคะ
แล้วต้องทำยังไงต่อค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงจนต้องมาพึ่งพี่ๆใน PANTIP แล้วค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบนะคะ🙏