คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 20/07/2020
สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ดำเนินการรับเรื่องเพื่อประสานงานเป็น FeedBack ให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5997114
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลนะคะยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงให้นะคะ ขออนุญาตเรียนแจ้งเพิ่มเติมว่าในการยกเลิกการใช้งานในระบบรายเดือนจะต้องดำเนินการติดต่อเพื่อทำรายการที่ AIS Shop ค่ะ เบื้องต้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยินดีตรวจสอบให้นะคะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลดำเนินการตรวจสอบ ค่ะ
สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ดำเนินการรับเรื่องเพื่อประสานงานเป็น FeedBack ให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเรียบร้อยนะคะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5997114
วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลนะคะยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงให้นะคะ ขออนุญาตเรียนแจ้งเพิ่มเติมว่าในการยกเลิกการใช้งานในระบบรายเดือนจะต้องดำเนินการติดต่อเพื่อทำรายการที่ AIS Shop ค่ะ เบื้องต้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยินดีตรวจสอบให้นะคะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลดำเนินการตรวจสอบ ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
AIS
Mobile Internet
ร้องทุกข์
พนักงานโทรมาเสนอใช้โปรโมชั่นรายเดือนแบบบอกไม่หมดถือว่าตำหนิได้ไหมครับ
แต่เมื่อผมถามเรื่องการยกเลิก กลับบอกไม่ชัดเจน บอกแค่ว่า ทำได้ค่ะ
ผมถามต่ออีกว่า สถานที่ ที่ผมอยู่ไกลจากสถานที่ทำการที่ใกล้ที่สุด ไม่สะดวกเดินทาง สะดวกแบบออนไลน์อย่างเดียว เขาก็ตอบแค่ว่า ไม่มีปัญหาค่ะ
แล้วพยายามข้ามเปลี่ยนเรื่องคุยเรื่องข้อเสนอต่อ
สุดท้ายผมตกลงยอมใช้รายเดือน ด้วยการยืนยันทางมือถือ
หลังจากนั้นผมจึงโทรไป call center สอบถามข้อมูลการยกเลิก เขาบอกมีวิธีเดียวคือ ต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ ซึ่งผมไม่สะดวกไป
กรณีนี้ผมสามารถ ตามตัว และ ส่งเรื่องแสดงความคืดเห็นตำหนิพนักงานที่บอกว่าทำได้ ได้หรือเปล่าครับ