พนักงานโทรมาเสนอใช้โปรโมชั่นรายเดือนแบบบอกไม่หมดถือว่าตำหนิได้ไหมครับ

แบบสมัครผ่านมือถือได้เลย  พนักงานจะบอกรายละเอียดต่างต่าง

แต่เมื่อผมถามเรื่องการยกเลิก กลับบอกไม่ชัดเจน  บอกแค่ว่า  ทำได้ค่ะ

ผมถามต่ออีกว่า  สถานที่  ที่ผมอยู่ไกลจากสถานที่ทำการที่ใกล้ที่สุด  ไม่สะดวกเดินทาง   สะดวกแบบออนไลน์อย่างเดียว   เขาก็ตอบแค่ว่า  ไม่มีปัญหาค่ะ

แล้วพยายามข้ามเปลี่ยนเรื่องคุยเรื่องข้อเสนอต่อ

สุดท้ายผมตกลงยอมใช้รายเดือน ด้วยการยืนยันทางมือถือ

หลังจากนั้นผมจึงโทรไป call center สอบถามข้อมูลการยกเลิก   เขาบอกมีวิธีเดียวคือ  ต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์   ซึ่งผมไม่สะดวกไป

กรณีนี้ผมสามารถ  ตามตัว และ ส่งเรื่องแสดงความคืดเห็นตำหนิพนักงานที่บอกว่าทำได้    ได้หรือเปล่าครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดตวันที่ 20/07/2020
สมายล์-จันทร์จิรา ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ ได้ดำเนินการรับเรื่องเพื่อประสานงานเป็น FeedBack ให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้รับทราบเรียบร้อยนะคะ

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5997114

วันนี้สมายล์-จันทร์จิรา เข้ามาดูแลนะคะยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงให้นะคะ ขออนุญาตเรียนแจ้งเพิ่มเติมว่าในการยกเลิกการใช้งานในระบบรายเดือนจะต้องดำเนินการติดต่อเพื่อทำรายการที่ AIS Shop ค่ะ เบื้องต้นสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยินดีตรวจสอบให้นะคะ ขออนุญาตติดต่อกลับทางช่องทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลดำเนินการตรวจสอบ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่