ใครดู It's Okay to Not Be Okay EP 9 จบแล้ว.. มาคุยกัน! คือมันหน่วงมากอะแก



หน่วงมากกกกก Epนี้ ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยและดีขึ้นแล้วแท้ๆ ดันเป็นเพราะไอ้หน้าหล่อปากหมาตัวเดียว ปากโป้งสนุกปากเกินไปรึเปล่า คนเขียนบทกับผกก. และนักแสดง คือโคตรปั่น คือจากชอบ เพราะหล่อ คือเกลียดไอ้หมอนี่ไปเลย อินสุดๆ เล่นเอาปรับอารมณ์ไม่ทันเลย ดูจบจะเป็นไบโพล่า ไปอยู่โรงพยาบาลจิตรื่นรมย์ เหมือนในซีรี่ส์มั้ยเนี่ย

เพิ่งตลกกับฉากกวาง มาหวานซึ้งโรแมนติคจูบปากฉากมอบดอกไม้ ตอนท้ายคือดราม่าหนักมาก โคตรสงสารคังแท ดูแลผู้ป่วยมันไม่ง่ายเลยนะ แถมมีปมในใจตั้งแต่เด็กเรื่องแม่ ที่คลอดตัวเองมา เพื่อดูแลพี่ แม่รักน้อยกว่าพี่ แต่ก็ดูแลซังแทดีมาตลอด

รู้นะว่าพี่ป่วยเป็นออ แต่ก็ไม่น่าโกหกทุกคน ประจาน ใส่ร้ายน้องตัวเองขนาดนี้ ทั้งที่น้องเป็นคนช่วยไว้แท้ๆ แต่ซังแทดันทิ้งน้องตัวเอง ถ้าไม่ได้มุนยองช่วย คงตายไปแล้ว มุนยองก็เห็นทุกอย่าง แต่พูดไม่ได้ คือฉากสุดท้าย คือมันจี้ปม และบีบหัวใจมาก ดราม่าสุดๆ

นักแสดงคือเล่นดีมากอะ ทำเอาอินหนักมาก
ซังแททำให้เราเกลียดไปเลย แอบร้าย ซูฮยอน ที่ค่าตัวแพงสุด อันดับ1ของนักแสดงเกาหลี ไม่ได้มาเพราะหน้าตาอย่างเดียวนะ ความสามารถด้วย ล้วนๆ ฉากร้องไห้ คือแบบสื่ออารมณ์ได้ดีมาก ทำเอาอยากเข้าไปปลอบเลย เล่นดีเกิ๊น และที่ชอบคือ เวลาร้องไห้ อาการ สีหน้า ท่าทาง กิริยา อิริยาบท ต่างๆ คือเหมือนเขาถอดแบบมาจากน้อง ที่เล่นเป็นคังแทตอนเด็กเลย เหมือนโคลนนิ่งกันมา คือเอาซะเชื่อเลย ว่าคนๆเดียวกัน























แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่