แจ้งปัญหาNETFILX ดูไม่ได้รหัสข้อผิดพลาด (S7121-1331)

กระทู้คำถาม
ปกติเป็นคนที่ดู Netfilx ใน Macbook ผ่าน Safari อยู่แล้ว แต่อยู่ๆก็เกิดเรื่องขึ้นมา
ดั่งรูปภาพที่ได้แนบมา ดังนี้ค่ะ

:  ตอนแรกก็เข้าหน้าได้ปกติค่ะ แต่พอเรากดดูเท่านั้นแหละคะ ดูไม่ได้ 

ซึ่งเจ้าของกระทู้เองก็ทำการแก้ปัญหาตามที่เว็บ Netfilx ตามลำดับขั้นตอนมาก็แล้ว และก็โทรหา call center ก็แล้วแต่สายมันจะหลุดไปแบบเงียบๆอ่าค่ะ

เราต้องเปลี่ยนมาดูใน google chrome ซึ่งดูได้ปกติแต่ภาพไม่ชัดแจ๋วแหว๋วเหมือน safari เลยค่ะ

ถ้ามีใครเคยเป็นช่วยแนะนำเป็นภาษาไทยแบบง่ายๆให้เข้าใจทีค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Apple Safari Netflix Macbook Pro
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่