สวัสดีครับ วันนี้ (17/07/2563) ผมได้มีโอกาสไปใช้บริการที่ dtac สาขาเซ็นทรัลบางนา หลังจากที่ได้ย้ายมาดีแทคเป็นวันแรก
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ esim กับมือถือที่เป็นเครื่องนอก ทำให้ไม่สามารถ activate ได้ในตอนแรก เวลานั้นผมรู้สึกถอดใจแล้ว คิดว่าคงไม่สำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 8 (ทราบว่าชื่อคุณต้อย ขอสงวนชื่อจริงไว้นะครับ เกรงว่าเจ้าตัวจะเดือดร้อนได้) ก็ได้ดูแล และติดตามปัญหา พร้อมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจัง จนสามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จในที่สุด
ผมขอขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณต้อยและทีมงานดีแทคทุกท่านนะครับ ผมรู้สึกประทับใจการทำงานด้วยใจในครั้งนี้จริงๆ ครับ
edit แก้ไขวันที่เข้ารับการบริการครับ
วันนี้รู้สึกประทับใจการบริการของดีแทคมากครับ
ผมมีปัญหาเกี่ยวกับการใช้ esim กับมือถือที่เป็นเครื่องนอก ทำให้ไม่สามารถ activate ได้ในตอนแรก เวลานั้นผมรู้สึกถอดใจแล้ว คิดว่าคงไม่สำเร็จ แต่เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ 8 (ทราบว่าชื่อคุณต้อย ขอสงวนชื่อจริงไว้นะครับ เกรงว่าเจ้าตัวจะเดือดร้อนได้) ก็ได้ดูแล และติดตามปัญหา พร้อมทั้งประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างจริงจัง จนสามารถแก้ไขปัญหาได้สำเร็จในที่สุด
ผมขอขอบคุณ และขอเป็นกำลังใจให้คุณต้อยและทีมงานดีแทคทุกท่านนะครับ ผมรู้สึกประทับใจการทำงานด้วยใจในครั้งนี้จริงๆ ครับ
edit แก้ไขวันที่เข้ารับการบริการครับ