หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยทำไมล่าช้ามากกก
กระทู้คำถาม
ภาคใต้
ปัญหาวัยรุ่น
E-commerce
สั่งของไปแล้วแม่ค้าส่งของมากับไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียนซึ่งระบบช้ามาก ดิชั้นเช็คสินค้าปรากฏว่าถึงตั้งแต่วันที่15กค63 และพร้อมจำหน่าย แต่ตอนนี้สินค้ายังไม่ได้นำส่ง ถ้าสินค้าเสียหายไปถามว่าใครรับผิดชอบ? เซ็งกับระบบมาก ไม่ไหวจริงๆ ค่ะพี่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนละครึ่ง 2568 : เปิดเงื่อนไข คุณสมบัติ ลงทะเบียนร่วมโครงการใช้จ่าย ”คนละครึ่ง“ รัฐช่วยจ่าย 50% ใครได้รับสิทธิบ้าง
จากกรณีที่ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว "รัฐบาลอนุทิน" ต้องการฟื้นคืนโครงการคนละครึ่ง ว่า กรรมการบริหารพรรคภูมิใจไทยมีแนวคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 8983226
ไปรษณีย์ไทยแบบลงทะเบียน ได้ของช้าสุดกี่วันกันคะ
คือเราสั่งของค่ะ แบบลงทะเบียน ทางร้านส่งมาให้ตั้งแต่วันที่ 18/06/63 แล้วค่ะ ต้นทางอยู่ที่อุดร ส่วนตัวเราอยู่สมุทรปราการค่ะ เราไปเช็คพัสดุปรากฏว่า 4วันแล้ว ก็ยังขึ้นสถานะว่า "รับเข้าระบบ" อยู
สมาชิกหมายเลข 4531168
ลูกค้าขอคืนเงินทั้งที่อยู่ในระหว่างขนส่งและช้อปปี้อนุมัติแล้ว
ตอนนี้รู้สึกโกรธมาก เราจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าแล้วโดยการส่งฟรี (เรายินดีส่งให้ฟรีเองแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน) ช้อปปี้ไม่ต้องช่วยค่าส่ง ลูกค้าไม่ต้องใช้โค้ดส่งฟรีค่ะ ข้อนี้เราคิดว่าเราใจดีเราอยากได้ยอดขาย อ
สมาชิกหมายเลข 4823774
ถามหาผู้รับผิดชอบการบริการหลังการขาย TCL TV <ได้คำตอบแล้ว อธิบายให้ฟังด้านล่างนะครับ>
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้สั่งซื้อ TCL 40" FHD QLED Google TV รุ่น 40V5C จากช่องทางออนไลน์สีส้ม 15 กรกฎาคม 68 ผมได้รับสินค้า และหลังจากนั้น 2-3 วัน ก็ทำการเช็คสินค้าปรากฏว่าพบปัญหา (แสงรั่วที่ขอบจอ)
สมาชิกหมายเลข 2793993
ลงทะเบียนไปรษณีย์ เกิน7วันแล้ว ทำยังไง
คือเราสั่งของไว้ ร้านให้เลขพัสดุมาตั้งแต่วันที่ 11 จนตอนนี้ วันที่ 21 แล้ว เช็คสถานะนะดู ขึ้นว่ากำลังออกจำหน่าย สถานะหยุดอยู่แค่นี้ แล้วของยังอยู่ที่เดิม ไม่ใช่จังหวัดเราด้วยค่ะ เราสามารถตามของยังไงได
สมาชิกหมายเลข 3058583
คืนของ LAZADA กับไปรษณีย์ไทยทำไมมีปัญหาเยอะขนาดนี้
ขอเล่าเรื่องการเนื่องจากสถาณการณ์โควิด จขกท.ได้ทำการสั่งเครื่องทำน้ำแข็งร้านหนึ่งจากทาง Lazada แต่พอได้รับของ ของกลับใช้ไม่ได้มีปัญหาจึงต้องส่งเรื่องเคลมสินค้าตามขั้นตอนของ Lazada แต่ปัญหามันติดที่กระ
เต่าทะเลพุงพลุ้ย
ปลอมยันถุงยางอนามัย ! CIB บุกทลายโกดังสินค้าปลอม
ข่าวของไทยรัฐนะครับ https://www.thairath.co.th/news/crime/2859239 วันที่ 19 พ.ค. 68 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปอศ. ชุดจับกุม นำโดย เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.1 บก.ปอศ., เจ้าหน้าที่กรมทรัพย์สินทางปัญญา กระท
นิพพานปรมวทนติ
เช็คแทร็คแล้วเห็นว่าของไม่ไปไหนไปรษณีย์ไม่ยอมส่งให้ ต้องทำยังไงคะ
คือสั่งของจากร้านหนึ่งในทวิตเตอร์โอนเงินเสร็จสับเขาส่งของให้แล้วเรียบร้อย แบบลงทะเบียน เราก็โอเคทางร้านเขาก็ให้เลขแทร็คมาเช็ควันนั้นที่เขาส่งของเลย วันที่9 ต.ค. แต่เราไม่ได้เช็คตั้งแต่เดี๋ยวนั้น
สมาชิกหมายเลข 5482798
ขนส่ง aramex ทำไงได้บ้างคะ
คือเราสั่งสินค้าจากอินเดีย ซึ่งเค้าส่งผ่านทาง dtdc courier ซึ่งเราก็เช็คพัสดุ มันค้างที่ destination เราติดต่อทางร้านค้า เค้าบอกให้เราไปจ่ายค่า fee ซึ่งเราไม่ทราบ พยายามหาช่องทางของ dtdc courier จนเรา
สมาชิกหมายเลข 5294152
ส่งพัสดุไปรษณีย์ไทย Ems สองชิ้น ตั้งแต่ช่วง 10 โมง วันที่ 25 มิถุนายน 2568 แต่เช็คสถานะพัสดุไม่ได้
หลังจากส่งพัสดุ ก็พยายามเช็คสถานะพัสดุ แต่ก็ขึ้นว่า ไม่พบข้อมูลของสิ่งของหมายเลขดังกล่าวครับ ซึ่งอาจเกิดจากหมายเลขที่สิ่งของไม่ถูกต้อง หรือหากส่งกับร้านเอกชน พัสดุอาจจะยังไม่ถูกฝากส่งเข้าระบบงานไปร
villi2
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ภาคใต้
ปัญหาวัยรุ่น
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยทำไมล่าช้ามากกก