ขอช่วยตามหาชื่อหนังฝรั่งที่เคยยดูสมัยเด็ก มี 6 เรื่อง ประมาณ 10-30 ปีที่แล้วครับ

ตามหาชื่อหนังที่เคยดูแต่ไม่ทราบชื่อเรื่องครับ มี 6 เรื่องเป็นหนังฝรั่งทั้งหมด (เคยตั้งกระทู้แล้วแต่ก็ไม่มีใครทราบ)
ผู้ใดทราบชื่อหรือคุ้นๆชื่อเรื่องก็ขอความช่วยเหลือด้วยครับ ขอบคุณครับ
  1.(เรื่องนี้เจอแล้วจากเบาะแสของ คห.2 ชื่อเรื่อง My Little Eye ปี2003) ได้ดูในโรงช่วงปี 2003 น่าจะพวกหนังเกรดB เกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นหญิงชายกลุ่มหนึ่ง ไปเที่ยวพักผ่อนสถานที่หนึ่งแล้วโดนฆ่าตายไปทีละคน ตอนจบก็ตายหมดเหลือวัยรุ่นที่เป็นฆาตกรคนเดียว แล้วเฉลยว่าทั้งหมดเป็นเกมเรียลลิตี้โชว์ฉายสดให้เศรษฐีจ่ายเงินมาดูวัยรุ่นฆ่ากันตายแบบไลฟ์สดผ่านหน้าเว็บ (ที่ดูเพราะตอนนั้นมีบัตรดูหนังบุฟเฟต์แล้วไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไร หนังห่วยมากจนลืมชื่อหนังไปเลย แต่ก็ยังทนดูจนจบ 5555)
  2. หนังผี ประมาณ 30 ปี  เนื้อเรื่องเป็นกลุ่มนางเอก ลงไปในอุโมงค์ลึกลับใต้ดินหรือเป็นพวกถ้ำผีอะไรซักอย่าง มืดๆ เหมือนเขาวงกต แล้วมี ตัวผี ปีศาจ หรือ ซอมบี้ จำได้แม่นฉากตอนจบ นางเอกหนีกลับขึ้นมาปากหลุม แล้วเอาถังน้ำมันหรือถังแก๊สใบใหญ่ๆกลิ้งมาปิดปากหลุมแล้วก็ระเบิดอุโมงค์ทิ้ง
  3. หนังผี ประมาณ 25-30 ปี นางเอกและลูก ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังหนึ่ง ปรากฏว่าข้างในเป็นบ้านผีสิง มีผีมาหลอกหรือแกล้งต่างๆเพื่อไล่นางเอกให้ออกจากบ้าน ตอนจบ บ้านเกิดไฟไหม้ แล้วตรงใต้บ้านสุสานบรรพบุรุษโบราณ อะไรซักอย่าง(เหมือนจะเป็นพวกเผ่า อินเดียนแดง ไม่แน่ใจ) ระเบิดน้ำใต้ดินให้พุ่งออกมาเป็นน้ำพุกลางบ้านช่วยดับไฟจนนางเอกรอดตาย
  4. อันนี้ข้อมูลน้อยมากเพราะไม่ได้ตั้งใจดูจนจบ เช่าวีดีโอมา น่าจะหนังแอ๊คชั่นแนวๆสายสืบหรือตำรวจ ประมาณ 25-30 ปี มีฉากที่ตัวละคร(น่าจะเป็นตัวพระเอก) ขับเอารถคันหนึ่งมาเข้าอู่ ฉากรอบๆอู่จะแล้งๆฝุ่นๆประมาณพวกเขตทะเลทรายในประเทศอเมริกา แล้วหยิบแคตตาล้อคสีรถขึ้นมาเลือก เสร็จแล้วก็เปลี่ยนสีรถ ตอนขับออกไปรถก็กลายเป็นอีกสีนึง จำได้แค่นี้
  5. หนังแนวผจญภัยวิทยาศาสตร์ ประมาณ30ปี เช่าวีดีโอมาดู เป็นกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ชายหญิง 4-5 คนมั้งไม่แน่ใจ สร้างยานสำหรับเจาะไปสำรวจใต้พื้นโลก หน้าตายานจะลำใหญ่ๆเหมือนยานอวกาศ รูปร่างจะคล้ายๆหัวลิ่มหรือหัวขวาน มีล้อเป็นตีนตะขาบ
  6. (เรื่องที่ 6 นี้เจอแล้วโดยบังเอิญ ชื่อเรื่อง Silver streak หนังปี 1976 ) หนังปล้นรถไฟ ฉายช่องทีวี(ช่อง5ไม่ก็9) ตอนบ่ายๆเมื่อ30ปีที่แล้ว จำได้แต่ตอนจบรถไฟทั้งขบวนวิ่งไม่หยุด ไปพุ่งทะลุตึกชนห้างซูเปอร์มาเก็ต ข้าวของในห้างพังถล่มทลายเละเทะถ่ายเป็นภาพสโลว์โมชั่นด้วย  

(เรื่องที่ 2 ถึง 6 ไม่แน่ใจอายุหนังว่ากี่ปี บางเรื่องอาจจะเก่ากว่า 30 ปีก็ได้ แต่ได้ดูตอนเด็กช่วงประมาณปี 1988-1996 แน่นอนครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรื่องแรกคล้ายๆ หนังไทย เรื่อง "รับน้องสยองขวัญ" เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่