AIS Fibre อัปแพคเกจที่สูงขึ้นให้มีผลตั้งแต่ 00.00 วันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา แต่ได้ speed ไม่ตรงตามแพ็กเกจที่ใช้งาน...

มาตั้งกระทู้เพราะแจ้งข้อมูลส่วนตัวไปทางหลังไมค์แล้ว ยังไม่มีการตอบกลับหรือติดต่อกลับมา...

เจ้าหน้าที่ฝ่ายโปรโมชั่นนัดให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคนิคโทรมาวันนี้
นัดให้โทรมาช่วงบ่ายแก่ๆ แต่มีสายโทรมาตอนบ่ายโมงกว่าๆไม่ได้รับสาย ยังไงตอนนี้สะดวกแล้วช่วยให้เจ้าหน้าที่โทรกลับมาที่เบอร์โทร serenade ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่