เคลมSmart TV panasonic จากpower buy

ผมซื้อ Smart TV Panasonic TH-55GX650T จาก Power buy เมื่อช่วงเดือน 5/63 ประมาณ2เดือน
ช่วงแรกที่ได้มาผมไม่ได้ใช้งานหนักหรือมีอุบัติเห็นอะไรจากเครื่องผมใช้เปิดดูทีวีในห้องนอนบางคืนเท่านั้น
ใช้งานน้อยมากสภาพภายนอกดีมากไม่มีการกระแทกใดๆทั้งสั้น แต่มาล่าสุดผมทำความสะอาดทีวีและได้สังเกตเห็นเป็นรอยเส้นเล็กๆขาวๆ
ร้าวจากในจอ ผมได้ติดต่อไปทาง power buyโดยนำทีวีไปส่งและดำเนินการเคลม แต่ผมไม่ได้รับคำแนะนำหรือยื่นความประสงค์เคลมใดๆ ได้เพียง
นามบัตรร้านซ่อมที่เป็นตัวแทนซ่อมมาเท่านั้น เพื่อตรวจสอบโดยช่างซ่อมเป็นอันดับแรกก่อน

ต่อมาผมนำทีวีไปร้านซ่อมที่ว่า ช่างตรวจแล้วกลับบอกผมว่าหากไม่โดนกระแทกมา จะเป็นรอยได้อย่างไร
ถ้าเป็นรอยก็ควรจะเห็นตั้งแต่สองเดือนแรกที่ซื้อ อย่างนี้ผมควรไปต่อดีไหมครับ ผมมีประกันจากเครื่องเหลืออยู่เกือบๆ3ปี
และประกันจากทางpower buy1ปี นี่ช่วยอะไรผมไม่ได้เลยหรือผมจำต้องใช้TVที่มีตำหนิต่อไป ผมไม่รู้ควรทำอย่างไรดี
ถ้าให้ผมจ่ายซ่อมผมรับไม่ได้จริงๆครับ รบกวนผู้รู้แนะนำผมที
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Smart TV อิเล็กทรอนิกส์ คุ้มครองผู้บริโภค Panasonic Power Buy
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่