📌🙏ใครก็ได้ช่วยทีค่ะ
ปรึกษาหน่อยคะ ผึ้งซื้อตู้เย็นฮิตาชิที่โฮมโปรพระราม2มา ตั้งแต่วันพฤหัสที่9/7/20 มีคนขีบผู้ชาย1คน พนงหญิง2คนบอกว่าพี่คะขอคนงานผู้ชายพี่2คน พวกหนูเป็นผู้หญิงยกไม่ไหว เราก็อ้าวของใหญ่หนักขนาดนี้เอาผู้หญิงมาส่ง แล้วเราจะไปเอาใครมายกตอนนั้นทันที แล้วพนง3คนก็ยกกันลงมาเองจากรถ โดยผู้ชายพูดว่า เฮ้ยเบาๆหน่อยสิว่ะ เราก็หันไปดูเกิดไรขึ้น กระแทกตู้เย็นฉันหรือป่าวเนี่ย พอเข้าบ้านก็ไม่ยอมยกเข้าบ้านให้ บอกกลัวว่าจะทำท่อน้ำแตก คืออะไรว่ะแม่เลยจำใจต้องให้วางที่โรงรถ พนงก็ลุกลนบอกเออไว้นี่แหละให้เจ้าของบ้านเอาเข้าบ้านเอง แล้วเราก็เห็นด้านหลังมีรอบบุบเป็นเส้นแนวยาว 2 จุด พนงชายบอกเป็นเรื่องปกติ เวลาซีลเข้ามุมมันจะไม่เรียบ เราก็เออๆ จะให้ทำไงอ่ะ พนักงานเซ็นต์รับสินค้ากันเองด้วยอีกต่างหาก พอดีปากกาแม่หมึกไม่ติด พนงเลยเซ็นต์เองไปเลย แอบงง แล้วเราก็ให้คนงานเรายกตู้เย็นเข้าบ้าน ซึ่งคนงานเรายกเป็นอยู่แล้วไม่มีปัญหา เราเสียบปลั๊กตอน1 ทุ่ม ซึ่ง1-2 ชั่วโมงผ้านไปก็ไม่เย็นมากมาย เราก็ยังไม่อะไรเพราะคงใช้เวลามั้ง วันศุกร์ทั้งวันก็เย็นๆแบบธรรมดาไม่ได้เย็นมากมาย ทั้งๆที่เปิดฝั่งฟรีซ-23 ฝั่งแช่เย็น1 องศา เช้าวันเสาร์เปิดมาขวาล่างไม่มีความเย็นเลยอาหารบูด หมูสด ปลาสด ใส่ถุงเล็กๆเตรียมไว้ทำกับข้าวให้ลูกนี่บูดเลยค่ะ โทรแจ้งโฮมโปร กับทางฮิตาชิ ไม่มีใครรับผิดชอบเลยค่ะ โยนปัดความรับผิดชอบกันไปมาไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ดึงเวลาจนวันนี้ครบ7วันแล้ว ระหว่างสัปดาห์จู่ๆเครื่องก็ทำงานมีความเย็นอ่อนๆสลับไปมา อุณหภูมิไม่คงที่ ทางฮิตาชิมีช่างมาดูช่างบอกเย็นปกติทุกอย่าง ไม่เปลี่ยนให้ เราควรทำยังไงดีคะ เมื่อคืนผึ้งเปิดดูตอนตี2ลมเย็นก็ไม่มี มาเปิดตอนตี4 จู่ๆลมเย็นก็มา คือตู้เย็นมันเป็นแบบนี้ เราต้องรับไว้ เปลี่ยนไม่ได้จริงๆหรอคะพี่ใครจะยอมอ่ะ แถมจนทcall center ถามว่า เอาอะไรไปแช่ในตู้เย็น ถามแบบนี้แปลว่าอะไร แล้วยังบอกอีกว่าเครื่องมันจะล้างตัวเอง2-3 วันแรก ทำให้เครื่องดับแล้วจะล้างเครื่องแล้วกลับมาทำงานใหม่ มันใช่หรอคะ ใครจะกล้าซื้อตูเย็นฮิตาชิ ถ้าล้างเครื่องเครื่องดับเป็นเรื่องปกติ อาหารในตู้เย็นก็เน่าหมดสิคะพี่ ผึ้งควรทำยังไงดีคะ
คุณผู้บริหารควรรับผิดชอบมั้ยคะ Hitachi Home Appliances HomePro Thailand
ซื้อตู้เย็นฮิตาชิที่โฮมโปรพระราม2 ความเย็นไม่คงที่ แต่ไม่มีฝ่ายไหนยอมรับผิดชอบเปลี
ปรึกษาหน่อยคะ ผึ้งซื้อตู้เย็นฮิตาชิที่โฮมโปรพระราม2มา ตั้งแต่วันพฤหัสที่9/7/20 มีคนขีบผู้ชาย1คน พนงหญิง2คนบอกว่าพี่คะขอคนงานผู้ชายพี่2คน พวกหนูเป็นผู้หญิงยกไม่ไหว เราก็อ้าวของใหญ่หนักขนาดนี้เอาผู้หญิงมาส่ง แล้วเราจะไปเอาใครมายกตอนนั้นทันที แล้วพนง3คนก็ยกกันลงมาเองจากรถ โดยผู้ชายพูดว่า เฮ้ยเบาๆหน่อยสิว่ะ เราก็หันไปดูเกิดไรขึ้น กระแทกตู้เย็นฉันหรือป่าวเนี่ย พอเข้าบ้านก็ไม่ยอมยกเข้าบ้านให้ บอกกลัวว่าจะทำท่อน้ำแตก คืออะไรว่ะแม่เลยจำใจต้องให้วางที่โรงรถ พนงก็ลุกลนบอกเออไว้นี่แหละให้เจ้าของบ้านเอาเข้าบ้านเอง แล้วเราก็เห็นด้านหลังมีรอบบุบเป็นเส้นแนวยาว 2 จุด พนงชายบอกเป็นเรื่องปกติ เวลาซีลเข้ามุมมันจะไม่เรียบ เราก็เออๆ จะให้ทำไงอ่ะ พนักงานเซ็นต์รับสินค้ากันเองด้วยอีกต่างหาก พอดีปากกาแม่หมึกไม่ติด พนงเลยเซ็นต์เองไปเลย แอบงง แล้วเราก็ให้คนงานเรายกตู้เย็นเข้าบ้าน ซึ่งคนงานเรายกเป็นอยู่แล้วไม่มีปัญหา เราเสียบปลั๊กตอน1 ทุ่ม ซึ่ง1-2 ชั่วโมงผ้านไปก็ไม่เย็นมากมาย เราก็ยังไม่อะไรเพราะคงใช้เวลามั้ง วันศุกร์ทั้งวันก็เย็นๆแบบธรรมดาไม่ได้เย็นมากมาย ทั้งๆที่เปิดฝั่งฟรีซ-23 ฝั่งแช่เย็น1 องศา เช้าวันเสาร์เปิดมาขวาล่างไม่มีความเย็นเลยอาหารบูด หมูสด ปลาสด ใส่ถุงเล็กๆเตรียมไว้ทำกับข้าวให้ลูกนี่บูดเลยค่ะ โทรแจ้งโฮมโปร กับทางฮิตาชิ ไม่มีใครรับผิดชอบเลยค่ะ โยนปัดความรับผิดชอบกันไปมาไม่ยอมเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ ดึงเวลาจนวันนี้ครบ7วันแล้ว ระหว่างสัปดาห์จู่ๆเครื่องก็ทำงานมีความเย็นอ่อนๆสลับไปมา อุณหภูมิไม่คงที่ ทางฮิตาชิมีช่างมาดูช่างบอกเย็นปกติทุกอย่าง ไม่เปลี่ยนให้ เราควรทำยังไงดีคะ เมื่อคืนผึ้งเปิดดูตอนตี2ลมเย็นก็ไม่มี มาเปิดตอนตี4 จู่ๆลมเย็นก็มา คือตู้เย็นมันเป็นแบบนี้ เราต้องรับไว้ เปลี่ยนไม่ได้จริงๆหรอคะพี่ใครจะยอมอ่ะ แถมจนทcall center ถามว่า เอาอะไรไปแช่ในตู้เย็น ถามแบบนี้แปลว่าอะไร แล้วยังบอกอีกว่าเครื่องมันจะล้างตัวเอง2-3 วันแรก ทำให้เครื่องดับแล้วจะล้างเครื่องแล้วกลับมาทำงานใหม่ มันใช่หรอคะ ใครจะกล้าซื้อตูเย็นฮิตาชิ ถ้าล้างเครื่องเครื่องดับเป็นเรื่องปกติ อาหารในตู้เย็นก็เน่าหมดสิคะพี่ ผึ้งควรทำยังไงดีคะ
คุณผู้บริหารควรรับผิดชอบมั้ยคะ Hitachi Home Appliances HomePro Thailand