เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมาโน้ตบุกของผมพังโทรถามศูนย์Lenovo มีที่เดียวที่เป็นศูนย์ซ่อมทืเปิดตอนนั้นv service แถวลาดกระบัง ผมจึงลางานด่วนไปส่งซ่อมขับมอเตอร์ไซจากปทุมธานีไปลาดกระบัง พี่พนักงานเค้าให้เขียนรายละเอียด อาการเครื่องเปิดไม่ติด แล้วกรอกช่องว่าให้สำรองข้อมูล มีข้อมูลสำคัญ จากนั้น5 6 วันมีทางทีมช่างโทรมาว่า เค้าจะไม่รองข้อมูลนะ มันเสียเวลา เราก็บอกว่าเรากรอกว่าให้สำรองข้อมูล สุดท้ายเค้าวางไป อีก3 4 วันมีพนักงานโทรมาอีกครั้งบอกว่าโน้ตบุ๊กเสร็จมาแล้วค่ะมารับได้เลย ผมก็ลางานอีกครั้ง เพื่อไปรับ ไปถึงพนักงานบอกรอสักครู่ แต่แล้วช่างบอกว่าอ้อยังไม่ได้เปลี่ยน พอมาอีกวันช่างโทรมาบอกว่าโน้ตบุกลูกค้าไม่มีข้อมูลด้านใน จะไม่มีได้ไงมันเสียเมนบอร์ดเสีย ฮาดดิสไม่ได้เสีย ช่างบอกเดี๋ยวตรวจสอบอีกครั้งวางสายไป สุดท้ายมีโทรศัพบอกว่าเครื่องเสร็จแล้วค่ะ ผมจึงเดินทางไปรับ แต่ช่างบอก ยังไม่ซ่อมเดี๋ยวส่งไปรษณีย์ไปที่บ้านให้ผมจึงบ่นไปนิดนึงเพราะเสียเวลา ไม่เช็คให้ดีก่อนนัดลูกค้ามารับ สุดท้ายส่งมาทางไปรษณีย์มา เครื่องก็ไม่ติดเหมือนเดิม ห่วยขั้นเทพ ไม่น่าซื้อยี่ห้อนี้ ซื้อปีนี้ปีหน้าไม่รู้ได้ใช้หรือเปล่า 3 เดือนไม่ทำไร
ลิ้งข้อมูลการซ่อม ปล.ช่างที่ซ่อมคนแรกทิ้งงานซ่อม ย้ายจากลาดกระบังไปสาขาอื่นช่วยตรวจสอบด้วยครับ เสียเวลา เสียเงิน เสียงาน ข้อมูลก็หาย
https://drive.google.com/folderview?id=1-C0K1THLsEKQ9H7ZMIhq1POc6joaJg-C
Lenovo v service ลาดกระบัง ห่วยขั้นเทพ ซื้อปีนี้จ่ายปีนี้ แต่ใช้ปีหน้า
ลิ้งข้อมูลการซ่อม ปล.ช่างที่ซ่อมคนแรกทิ้งงานซ่อม ย้ายจากลาดกระบังไปสาขาอื่นช่วยตรวจสอบด้วยครับ เสียเวลา เสียเงิน เสียงาน ข้อมูลก็หาย
https://drive.google.com/folderview?id=1-C0K1THLsEKQ9H7ZMIhq1POc6joaJg-C