Lenovo​ v service​ ลาดกระบัง​ ห่วยขั้นเทพ​ ซื้อปีนี้จ่ายปีนี้​ แต่ใช้ปีหน้า​

เมื่อช่วงโควิดที่ผ่านมา​โน้ตบุกของผมพังโทรถามศูนย์​Lenovo​ มีที่เดียวที่เป็นศูนย์​ซ่อม​ทืเปิดตอนนั้น​v service​ แถวลาดกระบัง​ ผมจึงลางานด่วนไปส่งซ่อมขับมอเตอร์​ไซ​จากปทุมธานีไปลาดกระบัง​ พี่พนักงานเค้าให้​เขียนรายละเอียด​ อาการเครื่องเปิดไม่ติด แล้วกรอกช่องว่าให้สำรองข้อมูล​ มีข้อมูลสำคัญ จากนั้น​5 6 วัน​มีทางทีมช่างโทรมาว่า​ เค้าจะไม่รองข้อมูลนะ มันเสียเวลา​ เราก็บอกว่า​เรากรอกว่าให้สำรองข้อมูล​ สุดท้ายเค้าวางไป​ อีก3 4 วัน​มีพนักงานโทรมาอีกครั้งบอกว่าโน้ตบุ๊ก​เสร็จมาแล้วค่ะ​มารับได้เลย ผมก็ลางานอีกครั้ง​ เพื่อไปรับ​ ไปถึงพนักงานบอกรอสักครู่​ แต่แล้วช่างบอกว่าอ้อยังไม่ได้เปลี่ยน​ พอมาอีกวันช่างโทรมาบอกว่าโน้ตบุกลูกค้าไม่มีข้อมูลด้านใน​ จะไม่มีได้ไงมันเสียเมนบอร์ดเสีย​ ฮาดดิสไม่ได้เสีย​ ช่างบอกเดี๋ยวตรวจสอบอีกครั้งวางสายไป​ สุดท้ายมีโทรศัพบอกว่าเครื่องเสร็จแล้วค่ะ​ ผมจึงเดินทางไปรับ​ แต่ช่างบอก ยังไม่ซ่อม​เดี๋ยวส่ง​ไปรษณีย์​ไปที่บ้านให้​ผมจึงบ่นไปนิดนึงเพราะเสียเวลา​ ไม่เช็คให้ดีก่อนนัดลูกค้ามารับ​ สุดท้ายส่งมาทางไปรษณีย์​มา​ เครื่องก็ไม่ติดเหมือนเดิม​ ห่วยขั้นเทพ​ ไม่น่าซื้อยี่ห้อนี้​ ซื้อปีนี้​ปีหน้าไม่รู้ได้ใช้หรือเปล่า​ 3 เดือนไม่ทำไร​
ลิ้งข้อมูล​การซ่อม ปล.ช่างที่ซ่อมคนแรกทิ้งงานซ่อม​ ย้ายจากลาดกระบังไปสาขาอื่นช่วยตรวจสอบด้วยครับ​ เสียเวลา​ เสียเงิน​ เสียงาน​ ข้อมูล​ก็หาย
https://drive.google.com/folderview?id=1-C0K1THLsEKQ9H7ZMIhq1POc6joaJg-C
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่