คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 5669405 สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานที่แจ้งเข้ามานั้น สมาร์ท-วิษณุแนะนำลองนำซิมการ์ดหมายเลขที่พบปัญหาใช้งานกับตัวเครื่องอื่นๆ เพื่อทดสอบซิมการ์ดใช้งานครับ เนื่องจากอาจเกิดจากซิมชำรุด ทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ครับ อย่างไรแล้วสามารถแจ้งขอรับซิมการ์ดใบใหม่เบอร์เดิมได้ที่ศูนย์บริการ AIS ทุกสาขา เพียงแสดงบัตรประชาชนและซิมการ์ดใบเดิม ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ครับ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณซิมAISหายเป็นเพราะอะไรครับ
ตอนแรกนึกว่าเป็นที่ตัวเครื่องโทรศัพท์ เลยลองไปซื้อซิมของค่ายดีเทคกับทรูมาลองใส่ดูก็มีสัญญาณปกติ