หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วีธีต่อระบบน้ำมันเรกุเรตรถยนต์ (fuel pressure regulator) มีกี่แบบครับ ปล.สำหรับรถแต่ง (ดีเซล)
กระทู้คำถาม
รถกระบะ
อะไหล่รถ
แต่งรถ
น้ำมันเชื้อเพลิง
ซ่อมบำรุงรถยนต์
วีธีต่อระบบน้ำมันเรกุเรต (fuel pressure regulator) มีกี่แบบครับ
ถ้ามีเรกุเรตแล้วจำเป็นต้องมีปั้มติ้กนอกถังไหมครับ
จำเป็นต้องมีถัง A ไหม (มีกับไม่มีให้ผลยังไงบ้าง)
หัวต่อลมด้านบนเรกุเรต ต่อกับไม่ต่อให้ผลยังไงบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Fuel Regulator ยี่ห้อไหนที่ดับเครื่องแล้วกักน้ำมันไว้ได้แรงดันไม่ตก โดยไม่มีปัญหาสตาร์ทยาวครับ
Fuel Regulator ยี่ห้อไหนที่ดับเครื่องแล้วกักน้ำมันไว้ได้แรงดันไม่ตก โดยไม่มีปัญหาสตาร์ทยาวครับ หาซื้อได้ที่ไหน ? มีร้านขาย Online หรือไม่ครับ ? ขอบคุณครับ
Cactiman
ใครก็ได้ช่วยหน่อยคับ เรกกูเลเตอร์ คือ ตัวอะไร
.............................
สมาชิกหมายเลข 1608384
ปั๊มติ๊กนอกถังมีระบบการทำงานยังไงครับ
พอดีสงสัยการทำงานของปั้มติ๊กนอกถังครับ ว่ามันทำงานยังไง 1.งงว่าปั้มติ๊กนอกถังมัันจะดูดน้ำมันออกมาจากถังน้ำมันหลักยังไง เอาสายจุ่มลงไปเฉยๆคงไม่ใช่ ถ้าใช่แล้วจะเอาอะไรไปแทนที่ปั้มเดิม 2.หรือว่าต้องเป
สมาชิกหมายเลข 1047959
REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE เสียซ่อมได้หรือเปล่าครับ
รบกวนสอบถามครับ... REGULATOR ASSY, FUEL PRESSURE หรือว่าตัวในรูปที่ผมทำลูกศรชี้ไว้ ปัจจุบัน ท่อยางส่วนที่ติดกับตัว Regulator ขาดไปแล้ว ส่วนที่ติดกับเครื่อง ยังอยู่ผมเลยเอาสกรูอุดปลายท่อเอาไว้ครับ ฝั่
P A T P A R T Y
สอบถามเรื่องระบบน้ำมัน รถยนต์ (IZUSU CAMEO)
สอบถามครับ รถเปลี่ยนเครื่องมาครับ เป็น 1UZ แต่มีปัญหาตรงที่ว่า แรงดันน้ำมันตก ตอนเหยียบคันเร่งหนักๆหรือใช้โหลดหนักเป็นเวลา 3-5วินาที รถจะสะดุดหรือไม่ก็วอดไปเลยครับ . -ถังน้ำมันเดิม แปลงใส่ปั๊มติ๊กใ
ทิ้งล้อลงท่อน้ำ
เรกกูเลเตอร์ เสียสตาร์ทไม่ติดเกี่ยวมั้ยครับ
ตั้งแต่รถสตาร์ทไม่ติด ลองเปลี่ยนไปหลายอย่างแล้วครับ รีเลย์ปั้มติ๊ก ปั้มติ๊ก กรองเบนซิน ตอนแรกคิดว่าปั้มติ๊กแรงดันไม่พอ วันนี้เปลี่ยนแล้วแต่เหมือนเดิม เลยลองถอดสายน้ำมันกลับถัง
สมาชิกหมายเลข 3724967
แรงดันน้ำมันที่รางหัวฉีด 2.75 บาร์ ปรกติหรือเปล่าครับ
ไม่ทราบว่าแรงดันน้ำมันที่ราง:)วฉีดขณะรอบเดินเบา วัดได้ 2.75 บาร์ ปรกติหรือเปล่าครับ หรือว่าปั๊มติ๊กเริ่มอ่อนแล้วครับ รถเบนซินครับ
pattaravit
วาล์วกักแรงดัน (เรกูเลเตอร์) ที่รางหัวฉีด
สงสัยว่าเราจะเพิ่ม/ลดค่าแรงดันของวาล์วกักแรงดันที่ท้ายหัวฉีดด้วยเกณฑ์อะไรครับ? รถผมเบนซินเครื่อง 2.0L ใช้ขนาด 3 บาร์ ส่วนรุ่นเครื่อง 2.5L ใช้ขนาด 3.5 บาร์ มีคนแนะนำให้เปลี่ยนไปใช้ขนาด 3.5 บาร์ จะทำให้
Happy Days Are Here Again
ถ้าปั๊มติ๊กเสีย รถจะมีอาการยังไงบ้างครับ
กำลังสงสัยว่ารถผมปั๊มติ๊กจะเสีย เพราะซ่อมไปหลายอย่างแล้วยังสตาร์ตยาก อยากถามอาการคร่าวๆที่แสดงว่าปั๊มติ๊กเสีย หรือกำลังจะเสีย ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์กันหน่อยนะครับ
nufcth
การควบคุมแรงดันอากาศในท่อให้คงที่ โดยไม่ใช้ไฟฟ้า ทำอย่างไร?
เนื่องจากกำลังคิด Project DIY จะทำอะไรบางอย่างเล่นในบ้าน แล้วก็ผุดไอเดียแผลงๆ (เป็นคนชอบ DIY และชอบคิดค้นอะไรประหลาดๆ) และพอจะมีความรู้พื้นฐานทางวิศวกรรมอยู่บ้าง ติดตัวมาจากสมัยเรียนมหาลัย แต่สาขาหลั
lovekit
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถกระบะ
อะไหล่รถ
แต่งรถ
น้ำมันเชื้อเพลิง
ซ่อมบำรุงรถยนต์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วีธีต่อระบบน้ำมันเรกุเรตรถยนต์ (fuel pressure regulator) มีกี่แบบครับ ปล.สำหรับรถแต่ง (ดีเซล)
ถ้ามีเรกุเรตแล้วจำเป็นต้องมีปั้มติ้กนอกถังไหมครับ
จำเป็นต้องมีถัง A ไหม (มีกับไม่มีให้ผลยังไงบ้าง)
หัวต่อลมด้านบนเรกุเรต ต่อกับไม่ต่อให้ผลยังไงบ้าง