ขอเกริ่นก่อนว่าเราได้ทำการซื้อแปรงสีฟันไฟฟ้า Oclean มาจากบู้ทออกงานของ Xiaomi ที่ CTW ในช่วงปลายเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งหลังซื้อเราแค่ลองเปิดว่าใช้งานได้เท่านั้น แต่ยังไม่ได้เชื่อมกับ App Oclean เนื่องจากมือถือเม็มเต็มเลยกะจะเชื่อมตอนซื้อเครื่องใหม่แล้ว แต่ปรากฎหลังจากที่ลงแอพแล้วกลับเชื่อมไม่ได้ เลยแคปหน้าจอติดต่อไปถามที่เพจ Oclean (ภาษาอังกฤษแต่เป็นของบริษัทที่จีนเลยเพราะหาของไทยไม่เจอ) เค้าก็แจ้งว่าของเราเป็นเวอร์ชั่นจีนซึ่งมันเชื่อมกับแอพภาษาอังกฤษไม่ได้ เราต้องติดต่อคนขายที่ไทยเพื่อเปลี่ยนเครื่อง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ทีนี้เลยมีปัญหาค่ะคือนอกจากเรายังหาใบเสร็จที่ซื้อไม่เจอแล้วยังติดต่อเสี่ยวมี่ไม่ได้ด้วยเพราะเว็บเสี่ยวมี่บอกติดต่อได้ที่เว็บ community, fansite facebook และ IG ซึ่งเราติดต่อไปที่ IG แล้วแต่ก็เงียบ ส่วนเพจเฟซบุ๊คกับ community ก็ดูเป็นกลุ่มที่สร้างมาเพื่อคุยเรื่องมือถือ ลูกค้าคุยกันเอง ไม่ใช่เพื่อตอบคำถามลูกค้าเลยงงมากตอนนี้
เราต้องติดต่อใครคะ T_T??? คือยอมซื้อจากช้อปหน้างานที่แพงกว่าในเน็ตเพราะคิดว่าคงปัญหาน้อยกว่า แต่เจอแบบนี้เข้าเลยไปต่อไปถูกเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อใครดี
ซื้อของจากบู้ท Xiaomi ที่ CTW แล้วมีปัญหาต้องติดต่อที่ไหนคะ T_T?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ทีนี้เลยมีปัญหาค่ะคือนอกจากเรายังหาใบเสร็จที่ซื้อไม่เจอแล้วยังติดต่อเสี่ยวมี่ไม่ได้ด้วยเพราะเว็บเสี่ยวมี่บอกติดต่อได้ที่เว็บ community, fansite facebook และ IG ซึ่งเราติดต่อไปที่ IG แล้วแต่ก็เงียบ ส่วนเพจเฟซบุ๊คกับ community ก็ดูเป็นกลุ่มที่สร้างมาเพื่อคุยเรื่องมือถือ ลูกค้าคุยกันเอง ไม่ใช่เพื่อตอบคำถามลูกค้าเลยงงมากตอนนี้
เราต้องติดต่อใครคะ T_T??? คือยอมซื้อจากช้อปหน้างานที่แพงกว่าในเน็ตเพราะคิดว่าคงปัญหาน้อยกว่า แต่เจอแบบนี้เข้าเลยไปต่อไปถูกเลยค่ะ ไม่รู้จะติดต่อใครดี