รายละเอียด มีอยู่ว่า ผมได้ส่งสินค้ากับทาง แฟลชโฮม มีเก็บปลายทาง
แต่เมื่อสินค้า จัดส่งเสร็จแล้ว ไม่มียอดเข้า จึงสอบถามไป ได้แจ้งมาว่า เลขบัญชีไม่ตรงกับบัตรประชาชน
ผมจึงส่งหน้าบัญชีใหม่ไปให้ ที่ขื่อตรงกับบัตรประชาชน และทางแฟลชโฮม ก็แจ้งเรื่องให้ปกติ แต่ทางสำนักงาน บอกระบบแก้ไข COD มีปัญหา ผมก็ให้เวลาแก้ไขระบบ ตามกำหนด 3-5 วัน แต่นี่ 3 อาทิตย์แล้วครับ ถามไปใหม่ ก็ตอบแต่ว่า ไม่สามารถบอกได้ว่าจะแก้ไขระบบได้เมื่อรัย แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ?
แล้วผมจะต้องรอแบบ ไม่มีกำหนด ติดต่อเข้าไปแถบทุกวัน ก็คำตอบเดิม จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
แล้วอยากทราบว่า เราจะแจ้ง เอาเรื่อง แฟลชโฮม ต้องแจ้งที่ไหนดี แล้วแจ้งว่าอะไร ยักยอกทรัพย์ ใช่หรือมั้ย?
Flash home เก็บเงิน COD ลุกค้าแล้ว แต่ไม่ยอมโอนให้ผู้ส่ง ทำอย่างไร
แต่เมื่อสินค้า จัดส่งเสร็จแล้ว ไม่มียอดเข้า จึงสอบถามไป ได้แจ้งมาว่า เลขบัญชีไม่ตรงกับบัตรประชาชน
ผมจึงส่งหน้าบัญชีใหม่ไปให้ ที่ขื่อตรงกับบัตรประชาชน และทางแฟลชโฮม ก็แจ้งเรื่องให้ปกติ แต่ทางสำนักงาน บอกระบบแก้ไข COD มีปัญหา ผมก็ให้เวลาแก้ไขระบบ ตามกำหนด 3-5 วัน แต่นี่ 3 อาทิตย์แล้วครับ ถามไปใหม่ ก็ตอบแต่ว่า ไม่สามารถบอกได้ว่าจะแก้ไขระบบได้เมื่อรัย แบบนี้ก็ได้ด้วยหรอ?
แล้วผมจะต้องรอแบบ ไม่มีกำหนด ติดต่อเข้าไปแถบทุกวัน ก็คำตอบเดิม จะทำอย่างไรได้บ้างครับ
แล้วอยากทราบว่า เราจะแจ้ง เอาเรื่อง แฟลชโฮม ต้องแจ้งที่ไหนดี แล้วแจ้งว่าอะไร ยักยอกทรัพย์ ใช่หรือมั้ย?