พึ่งได้ซิม ais โปร 8-10 เมก โหลดไม่จำกัดมา แต่ใช้จริง เทสได้แค่ ดาวโหลด 4 อัพโหลดไม่ถึง 1 สอบถามร้านขาย เขาเช็คแล้วบอกว่า บ้านลูกค้าอยู่ในจุดอับสัณญาณ ร้านค้าติดต่อแจ้งปัณหาให้ แต่ ais กลับบอกว่าลูกค้าต้องแจ้ง 1175 ด้วยตัวเอง แล้ว 1175 เป็นระบบอัตโนมัติ แจ้งได้ที่ไหน เคยแจ้งไปที่เพจ คอลเซ็นเตอร์ อุ่นใจ ก็เป็นอัตโนมัติอีก แล้วก็ไม่มีการ แก้ไขอะไรให้ แจ้งไปก็เงียบไม่ทำไร นี่เป็นวิธีบริการลูกค้าของค่ายนี้ พึ่งมาใช้ เจอแบบนี้ เซ็งเลย ais
มีปัณหาการใช้งานเน็ต ais สะดุด ช้ามาก