หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายไม่ได้ครับเติมเงินจากทรู
กระทู้คำถาม
กด *151*เลขบัตรประชาชน # แต่ขึ้นว่าไม่สามารถย้ายได้ยังมียอดค้างชำระ ทั้งๆที่เบอร์เติมเงิน ทำยังไงคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด
สมาชิกหมายเลข 2455203
อยากย้ายค่ายไป ais ทำไงดี
ตอนนี้ใช้มือถือประเภทเติมเงินจากค่ายหนึ่งอยู่ พยายามกด *151* เลขบัตร # อยู่หลายรอบแล้ว แต่ค่ายมือถือเดิมอ้างทุกค้างว่ามียอดค้างชำระทั้งๆที่เป็นแบบเติมเงินอีกทั้งมีเงินเหลือในเบอร์อีกมากมาย อยากย้ายไปอ
สมาชิกหมายเลข 3258250
ขอ PIN ย้ายค่ายจาก AIS ไปเครือข่ายอื่น
ตอนนี้ผมกำลังทำเรื่องย้ายค่ายโดยทำการขอ PIN จาก AIS โดยการกด *151*เลขประจำตัวประชาชน# โทรออก ซึ่งจากผลการตรวจสอบแจ้งว่า เบอร์ผมมียอดค้างชำระ ผมจึงทำการชำระค่าบริการล่วงหน้าในแอพ MyAis (ในแอพ MyAis ยัง
สมาชิกหมายเลข 8106553
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบใหม่ เจ๋ง!! ง่ายๆ เชคสิทธิ กด *151*รหัสบัตรประชาชน#
เชคสิทธิก่อนการย้ายค่าย ผู้ใช้บริการที่จะสามารถย้ายค่ายได้ จะต้องเป็นบุคคลเดียวกับผู้ที่ลงทะเบียนซิมการ์ดกับค่ายเดิม และต้องไม่มียอดค้างชำระกับค่ายมือถือที่ใช้งานอยู่ (กรณีระบบรายเดือนเท่านั้น) สำนัก
สมาชิกหมายเลข 2789181
รบกวน dtac ช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่าทำไมย้ายค่ายไม่ได้
จากที่ผมกดย้ายค่ายผ่านทาง *151*เลขบัตรปชช# ระบบแจ้งว่าผมค้างชำระค่าบริการ ทั้งๆที่หมายเลขของผมเป็นเติมเงิน รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับ ขอบคุณครับ
7714lkclcl
รบกวนเช็คเรื่องย้ายค่ายครับ
คือผมใชใ่ dtac รายเดือนอยู่ จะทำการย้ายค่าย ผมเองได้มีการชำระค่าบริการค้างจ่ายแล้วเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่สามารถขอรหัสทำการย้ายต่ายได้ทาง *151*เลขบัตรประชาชน# ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยครับว่ายังมีย
lamooz
True ย้ายค่ายไม่ได้ ทั้งๆที่ไม่มียอดค้างชำระแล้ว
จะย้ายไปใช้ ais กดเลข *151*เลขบัตรประชาชน# แล้วก็แจ้งว่ามียอดค้างๆ ทั้งๆที่จ่ายหมดแล้ว ไม่รู้ทำไมระบบถึงเป็นแบบนี้ตลอด ยอดค้าง 0 บาท ก็ย้ายไม่ได้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่
สมาชิกหมายเลข 8017580
กราบเรียน ทรูมูฟเอช
สรุป ดิฉันจะย้ายค่ายได้ไหม 3 รอบแล้ว กด *151*บัตรประชาชน ร่วม 10 ครั้ง ก็ให้เหตุผลว่า มียอดค้างชำระ ทั้งๆเพิ่งเติมเงิน และเงินก็เหลือ พอโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ 2 รอบ 1331 บอกว่า ยอดค้างชำระไม่มี สามารถ
สมาชิกหมายเลข 2654270
Ais แบบเติมเงิน ย้ายค่ายไม่ได้
เนื่องจากได้กดหมายเลย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับข้อความตอบกลับมาว่ามียอดค้างชำระ ทั้งๆที่ใช้ One2Call (ระบบเติมเงิน) ยอดเงินที่เช็คดูก็ยังมีเหลือ พอสอบถามไป ก็ไม่ได้คำตอบอะไรมาเลย แค่อยากรู้ว่ายอดค้า
สมาชิกหมายเลข 4673787
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายไม่ได้ครับเติมเงินจากทรู