หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตู้เย็นชาร์ปไฟไม่เข้า แจ้งซ่อมไป20 วันแล้ว โทรตามตอบว่ายังไม่รู้เมื่อไรจะหาอะไหล่ได้
กระทู้คำถาม
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตู้เย็น
Sharp
จะแจ้งใครดีคะนี่ หรือทำไงดีคะ อยู่ในประกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคำแนะนำเรื่องการเคลมประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไม่ได้สมเหตุสมผล ควรร้องเรียนที่ไหนดีคะ?
สวัสดีค่ะ อยากขอคำปรึกษาจากเพื่อน ๆ Pantip ค่ะ ตอนนี้ดิฉันเจอปัญหากับบริษัทประกันรถยนต์ เรื่องการเคลมซ่อมที่ล่าช้า และไม่สมเหตุสมผล ประกันชั้น 1 เบี้ย 14xxxx ซื้อผ่าน Broker รถอีซูซุ 4 ประตู ปี 2014
GETRIDERS
ชาร์ป เก็บค่าตรวจอาการแอร์ ทั้งที่ไม่มีการซ่อม
ศูนย์ sharp ส่งช่างมาตรวจและซ่อมแอร์ที่บ้าน ซึ่งคอมเพรสเซอร์อยู่ในประกัน แต่อย่างอื่นหมดประกันแล้ว ทางเราได้ให้ช่างนอกศูนย์มาตรวจให้พบว่าคอมเพรสเซอร์พัง จึงแจ้งทางศูนย์ให้มาเปลี่ยนให้ ทางศูนย์บอกว่า ก
สมาชิกหมายเลข 8682514
ทำประกันแผ่นดินไหวกับบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ส่งเอกสารครบถ้วน ผ่านมาแล้ว 126 วัน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
เราทำประกันแผ่นดินไหวกับบริษัท ประกันภัยไทยวิวัฒน์ จำกัด (มหาชน) ส่งเอกสารครบถ้วนตามที่ขอ ส่งอีเมล์ตามมาแล้ว 6 ครั้ง โทรตามเรื่อย ๆ ผ่านมาแล้ว 126 วัน ไม่ได้รับการติดต่อกลับ บอกจะแจ้งกลับก็ไม่เคยติดต่
สมาชิกหมายเลข 9067366
Samsung จอเส้นเขียว
ประสบการณ์นำซ่อม s22ul ศูนย์โทรตามเข้าตามนัดวันที่22ซ่อมแต่พอถึงวันซ่อมบอกรอคิวซ่อมแต่ว่าได้ภายในวันนี้แต่พอเช็คชื่อพนักงานกับแจ้งว่าไม่มีอะไหล่ต้องฝากซ่อมแล้วถามว่าอะไหล่เข้าวันไหนบอกพรุ่งนี้คือ23พอ2
สมาชิกหมายเลข 9064722
รับประกันสินค้า หัวฉีดสายชำระ กับประสบการณ์การเคลมสินค้าผ่าน บ้านมืออาชีพ
เดินเลือกสินค้าภายในบ้านมืออาชีพ พนักงานแนะนำยี่ห้อ Karat Faucet เพราะมีประกันสินค้า 5 ปี ใช้ไปสักพัก เกิดปัญหาน้ำไม่ค่อยไหล เลยเอาไปเคลม ปรากฎว่าเอาสินค้าไปซ่อม นัดรับสินค้า ตามนี้เลย โทรแจ้งไปที
สมาชิกหมายเลข 5748039
ทิพยประกัน (บัตรเดบิตกรุงไทย Palladium) เท
เหตุการณ์ก็คือ สามีได้ทำบัตรเดบิตกรุงไทย Palladium เพราะต้องการมีประกันที่ครอบคลุมหลายด้านมากๆ อาทิเช่น ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล: คุ้มครองอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั่วโลก. วงเงินคุ้มครองสูงสุด
เล็กแห้งตับสด
Xuti เก้าอี้นวดไฟฟ้า ดีไหม?
เก้าอี้นวดไฟฟ้า Xuti เรทราคา 20000-40000 บาท เฉพาะ รุ่น รางสไลด์ นะครับ เพื่อนๆใช้อยู่ไหม? พบปัญหาอะไรไหม? บริการหลังการขายดีไหม? ประกัน 5 ปี ทุกชิ้นส่วนที่เสีย ซ่อมฟรี ค่าแรง ค่าอะไหล่ มีจริงๆไหม
สมาชิกหมายเลข 4651251
Samsung the Frame เสียแล้วเสียอีก
ถ้าใครไม่เจอกับตัวคงไม่เข้าใจ เป็นลูกค้าทีวีซัมซุงมาร่วมสิบปี ไม่เคยมึปัญหา เค้าว่าซัมซุงเลี่ยงได้เลี่ยงไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา จนวันนี้ได้เจอกับตัว ซื้อทีวีซัมซุง รุ่น the frame 43’ หน้าร้านข
สมาชิกหมายเลข 9045680
พัดลม 18 นิ้วยี่ห้อ Sharp ดีไหม...หรือว่าจะ Hatari ดี ?
ไปดูพัดลมแทนตัวเก่าพอดีแบบ 16 นิ้วมันแรงไม่สะใจเลยมองๆตัวใหม่แบบ 18 นิ้วสไลด์ได้แต่ในห้าง C ใหญ่มี 2 ยี่ห้อที่ดูแล้วน่าจะโอเคคือมีแค่ Sharp กับ Hatari ส่วนมิตซูไม่มีเข้ามาขาย ไม่ทราบว่าของชาร์ปดีไหม
i wanna be where you are
‘EV’ วิกฤตยอดร้องเรียนพุ่ง สภาผู้บริโภคเร่งฟื้นความเชื่อมั่น
KEY POINTSสภาผู้บริโภคได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) กว่า 300 กรณี โดยปัญหาหลักคือบริการหลังการขาย การรออะไหล่นาน การจดทะเบียนล่าช้า และปัญหาการเคลมประกันสภาผู้บริโภคเร่งประชุมกับหน่วย
parn 256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ตู้เย็น
Sharp
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตู้เย็นชาร์ปไฟไม่เข้า แจ้งซ่อมไป20 วันแล้ว โทรตามตอบว่ายังไม่รู้เมื่อไรจะหาอะไหล่ได้