ตามหาหนังสยองขวัญ(เก่า) ข้อมูลเท่าที่จำได้ อยากดูมากๆ

จำได้ว่าตอน ป.5 น่าจะผ่านมา7-8ปีละ เคยดูหนังสยองขวัญไม่แน่ใจมันเรียกว่าหนังรึป่าวคือมันมีเป็นตอนๆคล้ายๆโดราเอม่อนอ่ะ แบบว่าจบในตอนเดียวเป็นเรื่องสั้นๆ จะบอกข้อมูลเท่าที่จำได้นะครับ ชื่อเรื่อง ชั่วโมงหลอน(อะไรประมานนั้น) ตอนที่จำได้มีอยู่3ตอน
ผมจะลองเล่าดูนะครับ(เท่าที่จำได้)
1. ตอนเอเลี่ยน >> มีเด็กคนนึงฝันว่าเอเลี่ยนมากินนิ้วเท้า แต่ตอนไปโรงเรีบนแล้วกำลังเปลี่ยนชุดพอถอดถุงเท้าดูกลับเป็นเรื่องจริง คือนิ้วเท้ามันกุดน่ะแหละ
2. เป็นเรื่องเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดในกำแพงบ้าน >> มีครอบครัวนึงย้ายบ้านมาใหม่ซึ่งมีพ่อ แม่และลูกชายอายุประมาณ(8-9ขวบ) ไอลูกชายเนี่ยมักจะได้ยินเสียงแปลกๆดังมาจากในกำแพงบ้าน แล้วมันก็ตามเสียงจนเจอก็เจอกับตัวอะไรไม่รู้คล้ายๆคนหูยาวตัวเล็ก ตอนที่ลูกมันตามสัตว์ประหลาดนะมันทำเสียงดังมากจนทำให้พ่อแม่อ่ะตื่นก็เลยรีบมาดู แล้วก็พบว่าลูกมันอ่ะกำลังจะตีสัตว์ประหลาด แต่พ่อแม่มันก็มาปกป้องแล้วบอกว่าที่ย้ายบ้านมาเพราะพ่อแม่มันรู้อยู่แล้วว่ามีสัตว์ประหลาดแล้วบอกว่าเป็นตัวนำโชค จบ
3. เก้าอี้หรือเครื่องเล่นเพลงทำให้เห็นสิ่งที่กลัว(ไม่แน่ใจ) >> จะมีพี่น้อง2คนมานั่งคุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองกลัวผู้ชายบอกว่ากลัวแมงมุมแล้วมันก็เจอ ส่วนผู้หญิงบอกว่ากลัวมีคนประหลาดออกมาจากตู้เสื้อผ้าแล้วมันก็เจอจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่